LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phạm Băng Băng và những bí quyết để có làn da hoàn hảo, đẹp không tì vết

Thứ bảy, 04/06/2022 08:24

Nhắc tới Phạm Băng Băng người ta luôn nhớ ngay tới vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy, khuôn mặt tươi tắn, làn da trắng ngần cùng với nụ cười biết nói. Dù ngoài 30 nhưng Phạm Băng Băng vẫn nóng bỏng như các hot girl đình đám một phần cũng nhờ vào những bí quyết làm đẹp da đơn giản dưới đây.

Luôn rửa sạch tay trước khi rửa mặt

Bàn tay vốn là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, lại tiếp xúc trực tiếp với da mặt khi skincare nên rất dễ gây nên các vấn đề về da. Bởi vậy, điều đầu tiên mà Phạm Băng Băng luôn làm trước khi dưỡng da là rửa tay thật sạch với xà phòng để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả nhất.

Phạm Băng Băng và những bí quyết để có làn da hoàn hảo

Đắp mặt nạ dưỡng da

Mỗi ngày Phạm Băng Băng sử dụng 2 loại mặt nạ khác nhau: một mặt nạ để cung cấp nước và dưỡng ẩm, một loại khác để tăng cường dưỡng trắng cho làn da. Trước khi đắp mặt nạ, cô còn xông hơi và tẩy da chết để da được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Dưỡng da bằng mật ong

Luôn tỏa sáng và rạng ngời mỗi khi xuất hiện ở các liên hoan phim và lễ trao giải lớn, Phạm Băng Băng tiết lộ, mật ong chính là người bạn đồng hành thân thiết của cô. Mật ong có chứa tinh chất làm sáng da cũng như giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn. Công thức làm mặt nạ trắng da bằng mật ong của Phạm Băng Băng được thực hiện như sau:

- Trộn mật ong với nước theo tỉ lệ 1:2.

- Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch.

- Sử dụng loại mặt nạ này 2 lần/tuần.

Thỉnh thoảng, cô cũng thay đổi công thức một chút, nhất là khi cô phải đi đến những quốc gia châu Âu có khí hậu lạnh giá. Khi đó, cô dùng mật ong với sữa bột và lòng trắng trứng. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt bằng bông. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Công thức này phù hợp khi da khô hơn bình thường.

Nuôi dưỡng làn da bằng lúa mạch, sữa và kem dưỡng

Một trong những bí mật của Phạm Băng Băng để có được làn da trắng và rạng rỡ là nước yến mạch (barley) vốn giàu khoáng chất, vitamin và chất xơ. Không chỉ có lợi cho sức khỏe, dưỡng chất có trong yến mạch còn giúp chống lão hóa, kích thích cơ thể đào thải những chất độc, cho làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Chống nắng kỹ càng

Người đẹp cho biết rằng cô luôn dùng ô hoặc áo chống nắng mỗi khi ra ngoài và không thể thiếu kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Thậm chí, khi tiếp xúc với máy tính, người đẹp họ Phạm cũng sử dụng kem chống nắng để ngăn tia UV tác động trực tiếp đến da.

Tẩy trang

Khi về nhà việc trước tiên phải làm của Phạm Băng Băng chính là tẩy trang, vừa làm thoáng lỗ chân lông tạo điều kiện để tuần hoàn, trang điểm đúng cách sẽ không làm tổn hại đến làn da, nhưng tẩy trang không đúng cách sẽ rất dễ hủy đi dung nhan của bạn.

Thực hiện chế độ ăn lành mạnh và uống nhiều nước

Dù lịch làm việc dày đặc và giờ giấc thất thường nhưng mỹ nhân 38 tuổi này luôn cố gắng xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc.

Cô thực hiện chế độ ăn nhiều rau củ và uống rất nhiều nước. Cô luôn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và mang theo bình xịt khoáng giúp duy trì được độ ẩm của làn da ở bất cứ đâu và thời điểm nào.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới