LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phạm Quỳnh Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn, bí quyết là đây: Detox và đắp mặt nạ vàng 24K

Thứ tư, 26/05/2021 12:15

Chăm làm đẹp, giữ dáng bảo sao 'gái hai con' Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh lên sau khi ly hôn chồng.

Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có một vẻ ngoài thật rạng rỡ, thu hút, Phạm Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ. Sau khi ly hôn chồng, dường như nữ ca sĩ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn.

Không thể phủ nhận dù đã ở tuổi 36 và trải qua hai lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung. Hậu đổ vỡ, người hâm mộ luôn thấy ở Quỳnh Anh sự vui vẻ, năng lượng tích cực không phải ai cũng làm được.

Trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh cũng thoải mái chia sẻ bí quyết để đẹp lên của mình. "Ngày thứ 8 detox, tạm biệt hơn 3 kilogram, đang được đà hay là giảm luôn 10 cân cho nó cẩn thận mọi người nhỉ?", nữ ca sĩ viết.

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng mướt mắt sau khi giảm 3 kg.

Được biết, detox (detoxification, nghĩa là giải độc cơ thể) là một loại phương pháp điều trị y học thay thế nhằm mục đích loại bỏ các "độc tố" không xác định khỏi cơ thể. Detox là phương pháp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân.

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh không ngại thừa nhận trước đây cô rất chăm đến spa để dưỡng da. Nhưng do dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp nên Quỳnh Anh đã tự chăm sóc da tại nhà với mặt nạ vàng 24K.

Nữ ca sĩ chăm đắp mặt nạ vàng tại nhà.

Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc hiện tại.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới