LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phan Như Thảo chịu đau nâng cơ mặt sau khi để lộ 'râu rồng' vì giảm 10 kg

Thứ tư, 24/11/2021 11:02

Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ cụ thể về phương pháp làm đẹp nâng cơ mặt mà cô mới trải nghiệm.

Trước khi "về chung nhà" với đại gia Đức An, Phan Như Thảo từng là chân dài đình đám của làng mốt. Thế nhưng sau đó, nhiều người thất vọng khi thấy chân dài bỏ bê việc chăm chút ngoại hình. Nhất là thời gian sau khi sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo tăng cân rất nhiều. Dù ông xã luôn động viên nhưng Phan Như Thảo vẫn bị rất nhiều người chê bai vì thân hình "phát tướng".

Thời gian qua, Phan Như Thảo chăm chỉ tập luyện giảm cân. Người đẹp từng hào hứng khoe bản thân đã giảm được hơn 10kg. Tuy nhiên, sau khi siết cân da mặt của cô trở nên lỏng lẻo, thiếu săn chắc, râu rồng hiện lên rõ mồn một: "Xuống hơn chục ký thì bị gì, bị thấy rãnh cười đó ạ. Mặt hóp xuống. Râu rồng hiện lên rõ mồn một luôn, cái rãnh cười 2 bên miệng sâu là thấy gì liền. Da mặt lỏng lẻo, mềm èo ra, rõ chán đời", Phan Như Thảo tâm sự.

Phan Như Thảo "chán đời" vì hậu giảm 10 kg làn da lại "xuống cấp".

Không hài lòng nên người đẹp đã quyết định đi làm đẹp.

Vì không hài lòng với những khuyết điểm trên nên Phan Như Thảo quyết định chi tiền đi nâng cơ mặt với công nghệ trẻ hóa đa tầng MMFU. Được biết, phương pháp làm đẹp này sử dụng sóng siêu âm siêu vi điểm (macro) tác động sâu xuống vùng da cần điều trị, làm tăng sinh collagen, cải thiện hiện tượng da chảy xệ, rãnh cười (rãnh nhăn mũi má), vết chân chim, nâng cơ, cân chỉnh khung mặt, trị da trùng chảy... Kết quả mặt căng có thể được một năm và cảm nhận rõ ràng ngay sau khi làm đẹp.

Khi trải nghiệm phương pháp này, Phan Như Thảo cho biết cô cảm thấy đau, nhức buốt xương như có ai gõ búa lên mặt vậy. Tuy nhiên, khi nhìn kết quả chân dài chia sẻ, nhiều người gật gù vì quả thực đáng "đồng tiền bát gạo". Những khuyết điểm trên gương mặt của bà xã Đức An đã được cải thiện đáng kể.

Phan Như Thảo chia sẻ về việc làm đẹp: "Già khổ quá. Thấy mặt sụp nên tìm cách để nâng niu níu kéo nó lên".

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới