LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phan Thị Ngọc Ánh - Người tạo "thương hiệu" nhan sắc nhiều sao Việt

Thứ tư, 28/08/2013 10:17

(Ngoisao.vn) - Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, chị Phan Thị Ngọc Ánh đã gây dựng được thương hiệu TMV Ngọc Ánh trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.

Được đào tạo trong ngành Y tại Quân khu 7, chị Ngọc Ánh đã gây dựng nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào nghề. Chị còn dũng cảm đầu tư tiền bạc và công sức qua tận Hồng Kông để học một khóa chuyên về chăm sóc da. Dù thành công ở nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau, nhưng phương pháp làm trắng tự nhiên của Ngọc Ánh Spa vẫn trở thành dịch vụ trọng tâm được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Ngọc Ánh Spa còn đẩy mạnh nhiều dịch vụ khác như: Trị nám, mụn, trẻ hóa khuôn mặt, phẫu thuật chỉnh hình, chích xóa nếp nhăn vùng mặt, làm đầy nhưng khuyết điểm vùng mặt cũng như làm thon gọn mặt, tái tạo và trẻ hóa làn da. Ngoài ra tại Spa Ngọc Ánh phương pháp loại bỏ lớp da bị lão hóa để tạo thành lớp da mới trắng hoàn hảo bằng công nghệ cao, trị viêm lỗ chân lông triệt lông vĩnh viễn, nâng ngực, trị rạm da, siêu trẻ hóa vùng kín, chăm sóc da toàn thân,..

Hiện Ngọc Ánh Spa đang đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, đưa chuyên viên sang Nhật để học hỏi những phương pháp làm đẹp mới nhất về phục vụ cho khách hàng. Chính những nỗ lực không ngừng đã giúp thương hiệu Ngọc Ánh Spa ngày một vững mạnh hơn. Đến nay, Ngọc Ánh Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của giới nghệ sĩ như: Quỳnh Thư, Cao Thùy Dương, Trang Nhung, Thúy Diễm, Ngọc Bích, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Thạnh, Vũ Hoàng Điệp, Khánh Thy, Hạ Mi, Trà Ngọc Hằng… Đặc biệt, hiện tượng trắng sáng không tì vết của nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đã được chị Ngọc Ánh chăm sóc chu đáo để trở thành một “thương hiệu” trắng sáng về nhan sắc.

   "Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh" và nhiều người đẹp khác đã và đang là khách hàng ruột của Spa Ngọc Ánh

Hãy lắng nghe chia sẻ của các người đẹp hàng đầu Việt Nam nói về spa Ngọc Ánh:

Người mẫu: Quỳnh Thư: Trước khi đến với Spa ngọc Ánh, Thư cũng đã từng đi làm đẹp ở nhiều nơi. Nhưng biết đến chị Ngọc Ánh, mình hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào dịch vụ tại đây. Mình được Ngọc Ánh chăm sóc da mặt và tắm trắng, Thư thật sự hài lòng, giờ thì Thư không còn băn khoăn khi đi đâu để chăm sóc sắc đẹp nữa, vì đã trung thành với Ngọc Ánh rồi. Đã gần 4 năm qua, mình chỉ chăm sóc sắc đẹp tại Spa Ngọc Ánh, không chỉ Thư mà mình còn giới thiệu rất nhiều bạn bè trong giới đến với Spa Ngọc Ánh để làm đẹp.

Người mẫu, diễn viên Thúy Diễm: Thúy Diễm xem Spa Ngọc Ánh như gia đình của mình vậy, nhân viên ở đây rất thân thiện và gần gũi, dịch vụ thì tuyệt vời. Vì là diễn viên, tôi thường xuyên đến trường quay, dưới cái nắng khắc nghiệt, thời tiết nóng rát, không chăm sóc cẩn thận nên làn da của tôi bị rám nắng. Được sự chăm sóc tận tình của Spa Ngọc Ánh, với phương pháp trị liệu hiện đại, an toàn, làn da của tôi đã được phục hồi nhanh chóng. Bây giờ Thúy Diễm đã là khách hàng “ruột’ tại đây.

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp: Điệp đã chăm sóc sắc đẹp tại chị Ngọc Ánh 7 năm rồi, tôi thích nhất là phương pháp tắm trắng tự nhiên bằng thuốc bắc và cám gạo của Ngọc Ánh. Nhờ những phương pháp tắm trắng tự nhiên này tôi có thể tự tin trình diễn trên sân khấu và cũng gặp nhiều thuận lợi hơn trên con đường nghệ thuật. Rất cảm ơn Spa Ngọc Ánh.

Người mẫu Trang Nhung: Tôi đến với Spa Ngọc Ánh qua sự giới thiệu của một người bạn, ngay lần đầu tôi đã rất ấn tượng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chị Ngọc Ánh. Hơn nữa, Trang Nhung hài cũng rất thích phong cách chuyên nghiệp của tập thể nhân viên tại đây. Điều tôi mong muốn đã thành hiện thực đó là làn da của tôi ngày càng đẹp và trắng sáng không tì vết, tôi rất tự hào về làn da và nhan sắc của mình.

Còn bạn thì sao, hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp hoàn hảo của chính mình.

Spa Ngọc Ánh: Số 3 Nguyễn Bạc, Q Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08: 39913490 Web: http://www.thammyvienngocanh.com.vn/

N.Anh