LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Khánh Vân với loạt sản phẩm độc lạ của thương hiệu Abera Vietnam

Thứ bảy, 16/11/2024 20:57

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã có màn hợp tác livestream cùng Abera Vietnam, một thương hiệu mỹ phẩm độc lạ khiến nàng hậu phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Sự kiện livestream “Trăm deal - Triệu quà” và bất ngờ nối tiếp bất ngờ

Vào ngày 9/11 vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân và thương hiệu mỹ phẩm Abera Vietnam đã có màn “song kiếm hợp bích” trong sự kiện livestream “Trăm deal - Triệu quà”. Hàng loạt sản phẩm đã xuất hiện tại phiên livestream, kèm theo đó là số lượng voucher chồng chất, deal hời trải dài xuyên suốt chương trình. Những khoảnh khắc “nài nỉ xin deal” của Hoa hậu Khánh Vân và sự “chịu chơi tất tay” của Abera Vietnam khiến người hâm mộ xem livestream rất hào hứng và chốt đơn không ngừng nghỉ.

Dù sự kiện diễn ra từ lúc 8h tối đến gần 11h đêm nhưng nàng hậu nhà Hoàn vũ vẫn tràn đầy năng lượng, nhiệt tình trải nghiệm sản phẩm và tư vấn thông tin cho khách hàng liên tục. Đi qua hơn 13 sản phẩm “ngách” của Abera Vietnam, Hoa hậu Khánh Vân như rơi vào “mê cung vô tận của sự bất ngờ”.

Nàng hậu Khánh Vân và thương hiệu Abera đã có màn hợp tác ấn tượng với sự kiện livestream “Trăm deal - Triệu quà”

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, nàng hậu đã có dịp hợp tác với rất nhiều “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm, thời trang như La Roche Posay, L’Oreal, Sablanca,... Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà Khánh Vân từng livestream đều mang tính chất “daily skincare” là chính, rất gần gũi với chu trình chăm da hằng ngày của nàng hậu. Chỉ đến khi thử loạt sản phẩm ngách của Abera Vietnam, người đẹp sinh năm 95 mới bày tỏ sự ngạc nhiên tột độ vì không ngờ có một thương hiệu chăm sóc đến từng điểm da.

Nào là Kem mắt chuyên biệt cho vùng da quanh mắt, Serum dưỡng mi chỉ dành để bổ sung dưỡng chất cho hàng mi cong vút, Serum kích mọc tóc-râu-mày hỗ trợ giúp cho râu, tóc và lông mày dày đều hơn. Gần như mọi sản phẩm đều được thiết kế dành riêng cho một bộ phận nhất định, đúng nghĩa “chạm đến mọi ngõ ngách” trên cơ thể.

Bất ngờ nhất với Hoa hậu Khánh Vân là Xịt ngủ ngáy Abera, một sản phẩm dành cho những ai đang “vật lộn” với tình trạng “kéo cưa, đục gỗ”. Khi cầm chai Xịt ngủ ngáy này lên, nàng hậu sửng sốt vì không ngờ có một sản phẩm hỗ trợ giảm ngủ ngáy uy tín, an toàn và lành tính trên thị trường.

Truy tìm thông tin về thương hiệu Việt khiến Hoa hậu Khánh Vân trầm trồ

Được biết, Abera Vietnam là thương hiệu mỹ phẩm thành lập vào năm 2020, đi theo tôn chỉ “Every piece of body is art” (Tạm dịch: “Mỗi bộ phận trên cơ thể là một tác phẩm nghệ thuật”), với lời hứa đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên hành trình “Chinh phục khiếm khuyết, chạm đến nét đẹp hoàn mỹ”.

Abera Vietnam là một trong số ít thương hiệu “ngách” của thị trường mỹ phẩm Việt

Khác với những thương hiệu mỹ phẩm còn lại, Abera Vietnam chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đi đến từng “ngóc ngách” trên cơ thể như Kem dưỡng da cổ, Dầu gội sạch gàu, Xịt ngủ ngáy,... Với phương châm và hướng đi thú vị, thương hiệu này dần nhận được sự quan tâm của vô số khách hàng nội địa, sau đó tấn công thị trường Amazon - sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

Chỉ trong một năm ngắn ngủi, Abera Vietnam đã thành công rực rỡ với doanh số 2023 lên đến hàng triệu đô, một con số ấn tượng với một thương hiệu mới bắt đầu trên Amazon. Với thành tích đó, đối tác Amazon Global Selling Vietnam đã mời đại diện Abera chia sẻ về hành trình chinh phục khách hàng quốc tế và đồng thời vinh danh Abera là “Nhà bán hàng truyền cảm hứng” 2023.

Abera Vietnam dần phủ sóng ở thị trường nội địa lẫn quốc tế

Với tham vọng trở thành thương hiệu toàn cầu, Abera Vietnam đang dần “phủ sóng” ở các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia,... Song song đó, Abera Vietnam cũng triển khai hợp tác với nhiều tên tuổi uy tín tại đất Việt như MC - Host Vietsuccess Quốc Khánh, Hoa hậu Khánh Vân,... để mở rộng tầm ảnh hưởng.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới