LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phẫu thuật thẩm mỹ để cải vận số? Dừng ngay vì phạm 'nạn', đây là cách sửa tướng nghèo khổ, chuyển vận cát tường

Thứ sáu, 06/10/2023 13:51

Đừng ham phẫu thuật thẩm mỹ để sửa tướng nghèo khổ, có những cách đơn giản hơn giúp bạn thay đổi mà không hề tốn tiền.

Trong nhân tướng học thường nhìn vào ngoại hình và tính cách, đi đứng, giọng nói của một người để xem vận mệnh, đoán tài vận giàu sang, công danh hôn nhân. Ngày nay thì dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh và được nhiều người nhấn mạnh sửa mặt sẽ sửa tướng. Nhưng nhân tướng học không khuyến khích điều này vì phẫu thuật thẩm mỹ là phạm vào “nạn huyết quang”. Hơn nữa thẩm mỹ ngoại hình nhưng không cải về tâm và trí thì cũng khó cải mệnh sâu sắc. Và những người theo nhân tướng học vẫn khuyên chỉnh tâm tướng sẽ điều chuyển vận mệnh.

Phẫu thuật thẩm mỹ để sửa tướng là phạm vào “nạn huyết quang”.

Đặc điểm của người có nét ngoại hình thể hiện tướng mạo xấu, nghèo khổ:

Lông mày thô đậm

Trán ngắn

Sống mũi gò cong vẹo

Cằm ngắn nhỏ

Ấn đường có sẹo, nhăn, mày bị che khuất

Mặt xanh xao da mặt mỏng

Cấu trúc gương mặt như này sẽ có những nét không sửa được nếu không can thiệp dao kéo, nhưng có nhiều điểm nét sửa được mà không dùng dao kéo: Lông mày thô đậm thì hãy tỉa bớt lông mày cho gọn lại. Trán ngắn thì cần chỉnh lại kiểu tóc, mặt xanh xao thì nên xem lại chế độ ăn uống, sức khỏe và chăm sóc da mặt…

Ngoài ra, có một số cách khác:

Nở nụ cười rước thêm tiền bạc

Người nở nụ cười vui vẻ thân thiện sẽ tỏa sáng, làm lu mờ đi nét tối trên gương mặt. Nụ cười hiền tự nhiên tạo phúc tướng, ánh mặt cười khuôn mặt rạng ngời xóa đi tướng cằm xấu, mũi xấu. Nụ cười có thể sửa được bằng việc rèn cách cười, luyện cơ hàm và ngậm cắn đũa để tạo nụ cười tươi hơn.

Tâm sinh tướng hơn ngoại hình

Theo nhân tướng học, tướng mạo thể hiện tâm của ocn người. Người ích kỷ cay nghiệt thì gương mặt khó đăm đăm nhăn nhó, mắt la mày liếm. Người quân tử thì dù có một chút khuyết tật trên cơ thể vẫn tỏa ra nét tướng thiện lương. Do đó nếu bạn sinh ra không xinh đẹp như người khác, thì khắc phục đầu tiên là rèn trí tuệ và rèn tâm mình cho sáng. Người luôn nghĩ điều thiện thì khi nói năng âm tiết điều độ, nhẹ nhàng, cẩn trọng. Gương mặt nhẹ nhàng, thanh thản, vô âu lo.

Sinh hoạt chừng mực

Thể hiện ở hành động ăn, nói, đi đứng, ngủ nghỉ. Vì thế cần học cách ứng xử. Ăn không nhồm nhoàm, trông người mà ăn, không ăn tham, ăn tranh, không vừa nhai vừa nói, không chem chép không cúi gằm mặt khi ăn, không ăn nhanh ăn vội, không lãng phí giả vờ giàu sang.

Tôn trọng người khác

Tôn trọng ghi nhận người là để bạn biết giá trị cuộc sống và hiểu đúng người đúng mình để ứng xử phù hợp. Khen ngợi chân thành với người là để giữ quan hệ thân tình, tạo vòng tròn quan hệ tốt. Đó chính là sửa vận cho bản thân.

Đừng vô ơn

Lòng biết ơn theo phong thủy chính là biết ơn gì sẽ gặp được điều đó. Khi bạn trân trọng biết ơn những điều tốt đẹp sự giúp đỡ thì bạn sẽ nhận được những điều đó. Khi bạn biết ơn bạn nhận về thiện cảm của người khác và trong những hoàn cảnh khó khăn bạn sẽ gặp được sự giúp đỡ.

* Thông tin chỉ có tính tham khảo

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới