LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phi Thanh Vân đẹp quyến rũ khai trương chi nhánh độc quyền tại Phú Yên

Thứ ba, 14/04/2015 10:45

Phi Thanh Vân diện bộ váy trắng với đường xẻ chân gợi cảm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong ngày khai trương Chi nhánh Mỹ phẩm Phi Thanh Vân tại Phú Yên.

Phú Yên nổi tiếng là vùng đất nóng và nắng chói chang ở biển, nên các chị em phụ nữ ở đây rất có nhu cầu sử dụng các loại dược mỹ phẩm dành cho tắm trắng, cũng như các loại mỹ phẩm sử dụng cho da mặt và toàn thân.

Trước đó, những sản phẩm làm đẹp từ Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã được thị trường Phú Yên đặc biệt ưa chuộng, trong đó, sản phầm Kem trắng hồng giúp trắng và làm mềm, mịn da, Kem trị nám chống lãi hóa và tàn nhan luôn trong tình trạng “cháy” hàng trên toàn quốc và các khu vực châu Á.

Từ nhu cầu thiết thực này và để đáp ứng phục vụ khách hàng ngày một phát triển ở các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, Phi Thanh Vân đã chính thức khai trương Chi nhánh Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân tại Phú Yên: 160 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên. Trong ngày khai trương đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng cũng như sử dụng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da Phi Thanh Vân.

Cũng trong thời gian qua, Phi Thanh Vân liên tục khai trương loạt chi nhánh tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố như: Cà Mau, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Vũng Tàu, Nha Trang, Củ Chi, Cao Bằng… và cả thị trường ở nước ngoài là Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore, Hoa Kỳ, Australia... Sắp tới, Phi Thanh Vân tập trung lắp đặt thêm nhiều máy móc, dây chuyền công nghệ để tăng năng xuất sản lượng, đáp ứng ngày một tốt hơn về nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của khách hàng.

Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân cũng liên tiếp nhận được nhiều danh hiệu của nhà nước và sự tín nhiệm của người tiêu dùng như: Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014, Doanh nghiệp Việt Nam Vàng 2014, đặc biệt cô còn được vinh danh là nữ “Doanh nhân văn hóa Việt Nam 2015”.

Hiện tại, Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân mong muốn tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư trên toàn quốc để liên kết làm chi nhánh hoặc spa mang thương hiệu Phi Thanh Vân, với vốn đầu tư ban đầu từ 100 triệu đồng – 300 triệu đồng, tùy theo quy mô hoạt động của Showroom Spa được đặt tại các khu vực.

THÔNG TIN CÔNG TY MỸ PHẨM PHI THANH VÂN VÀ HỆ THỐNG SPA - SHOWROOM:

1. SPA PHI THANH VÂN:

283/43 CMT8, F12, Q.10, TP.HCM - ĐT: 08.62730.555 - 08.62730.999

Email: myphamptv@phithanhvan.com

nguyentung@phithanhvan.com

Website: http://phithanhvan.com

https://www.facebook.com/phithanh.van.9 https://www.facebook.com/KeysMediaVn?ref=h

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)