LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phụ nữ 25 tuổi không muốn bị xấu, càng ăn nhiều món này, da dẻ càng trắng đẹp, hồng hào

Thứ tư, 10/02/2021 19:44

Được mệnh danh là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất thế giới, đậu hà lan còn giúp bạn đẩy lùi lão hóa, giữ làn da đẹp.

Là loại đậu quả thơm ngon không thể thiếu trong căn bếp, đậu Hà Lan còn là bí quyết chăm sóc da lão hóa hiệu quả được đông đảo chị em áp dụng tại nhà. Đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp làm đẹp da mặt này nhé.

Đậu Hà Lan có khả năng chống lão hóa da hiệu quả (Ảnh minh họa)

Như bạn đã biết, các loại thực phẩm họ đậu đều chứa thành phần dinh dưỡng cao như tinh bột, vitamin (E, C) và các khoáng chất cần thiết khác nên rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong đó, đậu Hà Lan còn có khả năng chống lão hóa da hiệu quả nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa.

Bạn có thể dùng đậu Hà Lan trong món súp, xào với rau củ khác, rang lên cùng cơm chiên, trộn với đĩa salad… hoặc chế biến cả món ăn chính lẫn món ăn vặt. Với món ăn nào, đậu Hà lan cũng mang đến giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp.

Tuy nhiên, có một món ăn rất đặc biệt, dù đơn giản, dân dã nhưng chị em chỉ cần ăn nhiều món ăn này, da dẻ sẽ ngày càng trắng đẹp, hồng hào khiến ai cũng ghen tị. Hãy cùng tham khảo công thức dưới đây để dành tặng cho bản thân và gia đình món ăn tuyệt vời này nhé.

Thịt lợn xào đậu Hà Lan

Đầu tiên, chúng ta rửa sạch thịt lợn, thái hạt lựu để chế biến sau.

Chuẩn bị một chảo dầu, cho một chút hành lá vào phi thơm, sau đó cho thịt lợn đã thái hạt lựu ở trước đó vào xào sơ qua, thêm một lượng xì dầu vừa đủ, đảo đều đến khi thịt lợn săn lại, có mùi thơm.

Tiếp theo, cho đậu Hà Lan, gia vị vào đảo đều trên lửa to khoảng 1 phút, sau đó cho ra thưởng thức.

Món ăn này dù đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại cho làn da của chị em không đùa được đâu nhé. Chúc cả nhà ngon miệng và có làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới