LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phụ nữ bắt đầu lão hóa, cơ thể có '3 chảy xệ, 2 to và 1 nặng mùi', nếu không xin chúc mừng bạn vẫn còn trẻ

Chủ nhật, 24/01/2021 17:42

Nếu cơ thể xuất hiện “3 chảy xệ, 2 to và 1 nặng mùi” dưới đây thì xin chia buồn với bạn, cơ thể bạn đang bắt đầu lão hóa. Hãy có những phương pháp chăm sóc cơ thể, tăng cường tập thể dục cũng như có chế độ dinh dưỡng phù hợp để duy trì cơ thể trẻ trung, mạnh khỏe.

3 chảy xệ

Da mặt mất độ co dãn

Dấu hiệu lão hóa của phụ nữ (Ảnh minh họa)

Nhờ vào collagen và elastin, da mặt sẽ căng mọng và có sức sống. Khi lão hóa da, quá trình sản sinh ra các chất này cũng giảm đi. Da sẽ bị mất tính đàn hồi, không còn vẻ căng bóng như lúc xưa, thay vào đó là chảy xệ.

Ngực chảy xệ

Cơ ngực ngày càng kém và chảy xệ khiến chị em mất tự tin, thật ra đây cũng là dấu hiệu của sự lão hóa, chị em nên chăm sóc thật tốt sức khỏe của mình. Nếu ngực vẫn săn chắc đồng nghĩa với việc chị em vẫn còn còn trẻ và bạn nên hạnh phúc với điều đó.

Vòng 3 chảy xệ

(Ảnh minh họa)

Khi còn trẻ, bạn sở hữu vòng 3 đầy đặn với các đường nét hoàn hảo, nhưng về già hàm lượng collagen bị suy giảm, cơ mông bị chảy xệ, nhão và béo. Điều này chứng tỏ rằng bạn đang bắt đầu lão hóa và chúng tôi khuyên bạn nên chăm sóc sức khỏe, tập thể dục thường xuyên kết hợp chế độ ăn hợp lý.

2 to

Răng trở nên lớn hơn

Khi phụ nữ lớn tuổi, có dấu hiệu lão hóa, do bị mất đi hàm lượng collagen, nướu co lại, chân răng sẽ lộ ra khiến răng trở nên to hơn.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng chia sẻ thêm rằng thận không khỏe cũng có thể gây ra hiện tượng nướu răng bị co vào, hãy chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe.

Bụng to dần lên

(Ảnh minh họa)

Tình trạng bụng to ra là do tốc độ trao đổi chất trong cơ thể giảm xuống, không kịp thải chất độc, calo nạp vào cơ thể chuyển hóa thành mỡ, và xảy ra tình trạng bụng to ra. Do đó mọi người cần chăm sóc sức khỏe tốt hơn, tăng cường tập thể dục và có chế độ ăn uống khoa học.

1 nặng mùi

Hôi miệng

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ khi về già sẽ bị khô miệng, đắng miệng và hơi thở có mùi hôi, đây không chỉ là bệnh về đường tiêu hóa mà còn là dấu hiệu của sự lão hóa. Nếu không có biểu hiện này thì xin chúc mừng, cho thấy rằng bạn vẫn còn trẻ.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới