LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phụ nữ hiện đại với “Vẻ đẹp hoàn hảo” từ Kanebo

Chủ nhật, 30/12/2012 17:59

(Ngoisao.vn) - Ngày hội “Kanebo – Vẻ đẹp hoàn hảo” diễn ra thành công vừa qua chính là lời tri ân sâu sắc gửi tới các khách hàng thân thiết đã và đang gắn bó với sự phát triển của hãng tại thị trường Việt Nam.

Vào ngày 15/12 tại khách sạn Opera Hà Nội và ngày 22/12 tại khách sạn Majestic TP. Hồ Chí Minh vừa qua, sự kiện “Kanebo – Vẻ đẹp hoàn hảo” do mỹ phẩm Kanebo tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với các hoạt động hấp dẫn và sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp.

Đây là sự kiện quan trọng thường niên nhằm đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu Kanebo tại thị trường Việt Nam, đồng thời thay lời tri ân sâu sắc gửi tới các khách hàng thân thiết của hãng. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đáp ứng kỳ vọng của đông đảo chị em phụ nữ - những người yêu thích làm đẹp.

Với mục đích đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về một vẻ đẹp hoàn hảo, chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam như: chuyên gia trang điểm Hồ Khanh (chuyên gia trang điểm cho ca sĩ Mỹ Tâm), chuyên gia trang điểm John Kim (người thường xuyên hợp tác với Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Ngọc Oanh, Á hậu Thụy Vân, người mẫu Hồng Quế,…), nhà thiết kế thời trang Lê Thanh Hòa (Giám đốc sáng tạo nhãn hiệu thời trang Acqua Gusto, Vietnam Designer House,…), các chuyên gia tạo mẫu tóc, chuyên gia Fitness & Yoga.

Đến với “Kanebo – Vẻ đẹp hoàn hảo”, các khách hàng được tận hưởng bầu không khí gần gũi và ấm cúng, được các chuyên viên của Kanebo kiểm tra soi da và tận tình hướng dẫn các bước chăm sóc để duy trì làn da trẻ trung, rạng rỡ, cũng như nhận nhiều phần quà có giá trị từ thương hiệu.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội được tiếp cận và nghe các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực giải thích tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài, tư vấn trang điểm, làm tóc và kết hợp trang phục theo các phong cách khác nhau, phù hợp với xu hướng làm đẹp mùa Thu Đông 2012 và Xuân Hè 2013 nhưng lại vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, thiết thực trong đời sống hàng ngày.

Cảm nhận của những vị khách tham dự hội thảo của Kanebo là sự tin tưởng và hài lòng khi được trực tiếp sử dụng thử các sản phẩm cao cấp của Kanebo, đồng thời được các chuyên viên giới thiệu dòng sản phẩm dành riêng cho mỗi loại da và tình trạng da. Ngoài ra, những thắc mắc liên quan đến quy trình chăm sóc da, trang điểm cũng như bí quyết tạo dựng vẻ ngoài hoàn hảo thông qua sự kết hợp các yếu tố gương mặt, tóc, trang phục cũng được đem ra thảo luận, giải đáp và chia sẻ một cách hào hứng và sôi nổi.

Chương trình tri ân khách hàng thường niên là dịp để Kanebo gửi lời cảm ơn tới các “thượng đế” đã luôn đặt niềm tin và lựa chọn Kanebo làm người bạn đồng hành trong hành trình hướng tới một vẻ đẹp tinh tế dài lâu. Hiểu rõ sứ mệnh góp phần tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt Nam, Kanebo hi vọng những sự kiện đầy ý nghĩa như thế này sẽ là chiếc cầu nối giúp hãng nắm bắt rõ mong muốn và cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Chuyên viên Kanebo tư vấn và soi da cho khách hàng.

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh

Chuyên gia trang điểm John Kim.

Chuyên gia làm tóc Huy Anh.

Chuyên gia làm tóc Thông.

Chuyên viên Kanebo chăm sóc khách hàng

Chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng có giá trị

Nụ cười của khách hàng là động lực để Mỹ phẩm Kanebo không ngừng phấn đấu.

Hải Âu