LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phụ nữ không muốn già quá nhanh, hãy tuân thủ 4 thói quen tốt này, nếp nhăn mờ đi hiệu quả

Thứ hai, 05/04/2021 15:32

Nếu chị em chăm làm những việc này sẽ ngăn ngừa lão hóa, da dẻ hồng hào và đẹp lên trông thấy.

Cùng với sự gia tăng của tuổi tác, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ từ từ suy giảm và sự mất collagen trong cơ thể sẽ nhanh hơn, từ đó gây ra tình trạng da xỉn màu và nếp nhăn. Tuy nhiên, các chuyên gia làm đẹp khuyên, nếu bạn chăm chỉ thực hiện 2 điều này, làn da sẽ cải thiện và nếp nhăn mờ đi trông thấy.

1. Massage mặt

Dù công việc bận rộn bao nhiêu thì chị em cũng nên chú ý chăm sóc da mặt thường xuyên. Bạn có thể massage da mặt trước khi đi ngủ hoặc sau khi rửa mặt. Điều này không chỉ có thể thúc đẩy tuần hoàn máu mà còn giúp làm chậm lão hóa, săn chắc làn da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nếu chăm chỉ áp dụng massage mặt mỗi ngày, chỉ trong một vài tuần là bạn sẽ có da mặt mịn màng, trẻ trung.

Phụ nữ không muốn già quá nhanh, hãy tuân thủ 4 thói quen tốt này, nếp nhăn mờ đi hiệu quả

2. Bổ sung sữa chua

Sữa chua có chứa nhiều axit lactic và men vi sinh, sau khi ăn vào cơ thể không chỉ tổng hợp nhanh chóng collagen mà còn có tác dụng tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da, từ đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, sữa chua chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng, giúp làm đẹp da, giảm sự hình thành của da khô và các vết sạm, làn da trở nên tươi trẻ và căng bóng hơn, đồng thời giảm nếp nhăn. Vì vậy, chị em nên bổ sung sữa chua vào chế độ ăn hoặc đắp mặt nạ sữa chua một tuần 2 lần.

3. Tập thể dục

Bạn cũng nên tập thể dục thường xuyên bởi việc này có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, loại bỏ tốt hơn các độc tố trong cơ thể, giúp làn da trẻ trung và đẹp hơn.

4. Sử dụng kem chống nắng

Trong cuộc sống nhất định phải chú ý đến việc chống nắng. Tia cực tím chiếu trực tiếp vào da sẽ gây hại cho da rất nhiều, làm cho da yếu đi và đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Vì vậy bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên và chọn loại phù hợp với da của mình.

Hãy nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài đường 20 phút. Cứ hai tiếng lại tiếp tục bôi thêm một lần nữa và dùng kem ngay cả khi trời không nắng.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới