LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Phụ nữ trông sẽ rất già khi có túi dưới mắt, áp dụng phương pháp này mỗi ngày một lần sẽ giúp da mịn màng trẻ lại 7 ngày và trẻ ra 15 tuổi!

Thứ ba, 04/01/2022 06:46

Trong thời tiết như hiện nay, da sẽ rất dễ bị khô, đối với một số người có tình trạng da kém thì cần phải chăm sóc thật tốt, nếu không dưỡng ẩm thì da sẽ bị khô, các nếp nhăn sẽ xuất hiện trên mặt, và tốc độ lão hóa sẽ được đẩy nhanh hơn rất nhiều.

Làn da của mỗi người là khác nhau và tùy mỗi người, chú trọng đến việc chăm sóc da. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách giúp bạn trẻ ra 15 tuổi.

Đầu tiên là phương pháp chống nhăn bằng trà

Đặt một tách trà nhỏ vào tủ lạnh và để đông lạnh trong 15 phút, sau đó nhúng một miếng bông vào đó và đắp lên vùng túi dưới mắt, không chỉ có thể loại bỏ bọng mỡ dưới mắt mà còn có thể giúp da trắng sáng và min màng hơn. Phụ nữ đã biết sử dụng phương pháp này từ rất lâu để trông trẻ mãi không già, muốn làm đẹp thì phụ nữ không thể lười biếng được.

Một phương pháp khác là loại bỏ túi dưới mắt bằng muối

Muối trong nhà bếp cũng cần thiết cho việc nấu nướng, đầu tiên bạn chuẩn bị một thìa muối ăn và hai miếng bông, ngâm vào cốc, sau khi rửa mặt sạch, dán miếng bông đã ngâm trong cốc lên hai mắt trong 15 phút rồi bỏ ra. Cách này vừa có tác dụng làm mềm da, tăng tốc độ lưu thông máu, vừa có thể xóa tan quầng thâm mắt, các bạn hãy nhanh tay thử nhé và để quầng thâm mắt tạm biệt bạn nhé.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới