LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

PRH (Platelet Rich Hyaluronic) : Giải pháp 'vàng' cho làn da lão hóa

Thứ năm, 25/07/2024 14:23

Thời gian không ngừng trôi, và làn da của chúng ta cũng dần thay đổi theo năm tháng. Nếp nhăn, da chảy xệ, kém săn chắc... là những dấu hiệu không thể tránh khỏi của quá trình lão hóa.

Tuy nhiên, đừng vội buồn phiền, bởi vì công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển đã mang đến những giải pháp giúp bạn níu giữ thanh xuân cho làn da. Trong số đó, Trẻ hóa cấu trúc PRH đang nổi lên như một "hiện tượng" được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy PRH là gì và tại sao phương pháp này lại được ưa chuộng đến vậy?

PRH - "Thần dược" trẻ hóa từ chính cơ thể bạn

PRH (Platelet Rich Hyaluronic) là một hợp chất sinh học tự nhiên cấu tạo nên da, chứa đựng những "viên ngọc quý" cho làn da tươi trẻ: các yếu tố tăng trưởng hyaluronic. Đây là những thành phần quan trọng giúp duy trì độ ẩm, độ đàn hồi và sự săn chắc của làn da. Khi được đưa trở lại vào da, PRH sẽ kích thích quá trình tái tạo tế bào, sản sinh collagen và elastin, từ đó cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

Kết hợp hiệu quả với Sóng RF

Để PRH phát huy tối đa hiệu quả, Sóng RF được sử dụng giúp tinh chất PRH thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, tác động trực tiếp vào lớp hạ bì - nơi diễn ra quá trình trẻ hóa da. Nhờ đó, PRH sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin một cách mạnh mẽ, mang lại làn da căng mịn, trẻ trung và rạng rỡ chỉ sau một liệu trình.

Hiệu quả trẻ hóa toàn diện - Thách thức thời gian

Trẻ hóa cấu trúc PRH không chỉ đơn thuần là làm đầy nếp nhăn, mà còn tái tạo và phục hồi cấu trúc da từ sâu bên trong. Phương pháp này mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc:

Với những ưu điểm vượt trội, Trẻ hóa cấu trúc PRH đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Chi phí đắt đỏ - Chưa phù hợp với đa số

Phương pháp trẻ hóa cấu trúc PRH là một trong những biện pháp trẻ hóa tốt nhất hiện. Tuy nhiên với những hiệu quả vượt trội đi kèm với chi phí đắt đỏ tới cả trăm triệu đồng chưa phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Đây được coi là phương pháp làm đẹp được giới nhà giàu ưa chuộng.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới