LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Quá chán sự cũ kỹ, đây là những xu hướng trang điểm và phối phụ kiện mới nhất, đừng bỏ lỡ!

Thứ năm, 17/11/2022 09:07

Với nhiều người, dù cố gắng thay đổi phong cách của mình đến đâu vẫn cảm thấy bị mắc kẹt trong sự cũ kỹ. Do đó, đừng ngại thử xu hướng khác nhau để làm nổi bật cá tính riêng của bản thân, đặc biệt trong việc make-up và phối phụ kiện.

Thêm kim cương giả vào lớp trang điểm của bạn, kể cả ban ngày

Một trong những xu hướng sẽ đảm bảo rằng phong cách của bạn nổi bật là kết hợp kim cương giả vào trang điểm. Mặc dù nghe có vẻ mạo hiểm nhưng những kiểu diện này cũng rất dễ thích ứng với phong cách của mỗi người.

Nếu muốn bắt đầu với quy mô nhỏ, bạn có thể thử chỉ đính một vài viên kim cương giả lên lông mày. Thủ thuật này sẽ giúp lớp trang điểm trông sang trọng và chỉn chu hơn.

Cách làm nổi bật phong cách của bạn.

Thêm các vệt màu

Trong thế giới hiện đại, mái tóc nhuộm màu nổi bật đã được xã hội chấp nhận. Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm với màu sắc, vì có nhiều tùy chọn thuốc nhuộm tạm thời. Điều này cho phép bạn thay đổi tông màu khi chán.

Tạo điểm nhấn cho mắt bằng màu sắc

Mascara màu đang là xu hướng năm nay. Bạn có thể trang điểm cho cả mi trên và mi dưới, cũng như chỉ có thể kẻ mi trên hoặc mi dưới để làm nổi bật màu mắt và tạo cho vẻ ngoài thêm biểu cảm.

Ngoài ra, trên đầu mascara đen, bạn có thể chuốt một màu lên đầu mi. Và ý tưởng khác thường nhất là kết hợp hai sắc thái: một cho mi trên và một cho mi dưới.

Để kiểu tóc ôm sát khuôn mặt

Không có gì bí mật khi có một số cách tạo kiểu tóc giúp khuôn mặt của chúng ta trông thon gọn hơn. Xu hướng mới nhất trong kiểu tóc này là "bím tóc bé" hoặc "bím tóc nhỏ". Và mặc dù có những phong cách khác nhau, nhưng tất cả đều bao gồm việc tết hai sợi mảnh rơi xuống hai bên khuôn mặt.

Đeo các kiểu kính khác nhau

Đôi khi điều quan trọng nằm ở các chi tiết và cách tốt nhất để làm mới diện mạo của bạn, có thể là thử các kiểu kính râm khác với kiểu kính râm bạn thường đeo. Phụ kiện này có thể dễ dàng nâng tầm và biến hóa phong cách của bất kỳ ai. Đừng ngại, hãy dám đeo những chiếc kính độc đáo thể hiện cá tính của bạn.

Thắt lưng

Chiếc thắt lưng có thể che đi những điểm chưa thực sự hoàn hảo về trang phục. Một số món đồ trong tủ quần áo không làm nổi bật dáng người, nhưng trong trường hợp này, thắt lưng có thể làm được. Nó sẽ nhấn mạnh các đường cong của bạn trong nháy mắt.

Về tông màu bạn nên chọn màu đen hoặc nâu sẫm. Và chất liệu thì tùy sở thích: từ vải, da sinh thái, kim loại, đay, ren...

Nhân tiện, không cần thiết phải đeo thắt lưng chỉ để giữ quần. Bạn có thể mặc nó trên một chiếc váy hoặc áo khoác.

Mặc quần tất có hoa văn

Ngày nay, quần tất có màu, có in ren, có hình học, cụm từ và trang trí lấp lánh đang là mốt. Tuy nhiên, điều đáng ghi nhớ là chúng càng nổi bật thì phần còn lại của diện mạo càng phải tĩnh. Chúng phù hợp với bốt thấp có đế dày, bốt đến mắt cá chân và giày tennis, nhưng không phù hợp với bốt dài.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới