LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Quà tặng cho ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ năm, 11/10/2012 16:38

(Ngoisao.vn) - Từ xưa đến nay, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn là sự kết hợp hoàn hảo, bởi đây không chỉ là biểu tượng để tôn vinh vẻ đẹp, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo của con người.

Với mong ước được  làm đẹp cho đời, mang đến vẻ đẹp toàn mỹ cho mỗi người phụ nữ Việt Nam, trong suốt hơn 20 năm thành lập, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn phụ nữ, mang đến cho họ vẻ đẹp hoàn thiện và niềm tin yêu cuộc sống.

Viện thẩm mỹ Xuân Hương trao tặng người phụ nữ Việt.

Một ngày thật đặc biệt - ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến, Viện thẩm mỹ Xuân Hương dành những tình cảm chân thành và ý nghĩa dành tặng người phụ nữ yêu thương. Đi cùng với những tình cảm đó Viện thẩm mỹ Xuân Hương khuyến mại giảm giá cho dịch vụ ”Bấm mi” 20%, “Massage mặt” 30% và tư vấn làm đẹp hoàn toàn miễn phí.

Ngày Phụ nữ Việt Nam sẽ ý nghĩa hơn khi cảm xúc của bạn được sẻ chia qua thông điệp đến từ đôi bàn tay khéo léo và tài hoa của cô chủ Xuân Hương cùng với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ đã được tôn lên, làm rạng ngời nhan sắc Việt khắp năm châu.

Sắc đẹp là món quà tuyệt vời và quý giá.

Những phương pháp làm đẹp mới của thế giới luôn được cập nhật liên tục, được Viện Thẩm mỹ Xuân Hương nghiên cứu, áp dụng để khách hàng luôn hài lòng và đạt được kết quả làm đẹp tốt nhất.

Đồng thời, để ngày Phụ nữ Việt Nam trở nên trọn vẹn hơn, Viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ gửi tặng một phần quà trị giá 200.000 đồng kèm theo thẻ Vip ưu đãi dành cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đây như một món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm Viện thẩm Mỹ Xuân Hương dành cho các chị em Phụ nữ Việt Nam.

Viện thẩm mỹ Xuân Hương chúc chị em phụ nữ có một ngày 20/10 tự tin ngày càng xinh đẹp.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG Cơ sở 1:Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749 Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội Tel: 84-4-3511 4042 Email: thammyxuanhuong@gmail.com Website:www.vienthammy.org / www.vietnthammy.com.vn

XH