LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Quỳnh Kool vướng nghi vấn đã từng tắm trắng, chính chủ nói gì?

Chủ nhật, 30/05/2021 10:14

Không chỉ phủ nhận, Quỳnh Kool còn kể luôn 'sự tích mẹ tôi đi đẻ tôi trắng nhất bệnh viện'.

Nổi lên với loạt vai diễn trên sóng giờ vàng của VTV, Quỳnh Kool được nhiều người chú ý. Nhưng cô nàng cũng vướng nhiều thị phi như có tình cảm với bạn diễn Thanh Sơn, đang "cặp" với người đàn ông hơn bố 20 tuổi, phẫu thuật thẩm mỹ hay mới đây nhất là nghi vấn đã từng tắm trắng.

Quỳnh Kool bị nhiều người cho rằng đã từng tắm trắng.

Đáp lại, nữ diễn viên "Hãy nói lời yêu" viết: "Từ bé tới giờ chưa biết tắm trắng là gì... Đi quay cũng không bao giờ bôi kem body trắng da, mà tin đồn thất thiệt kêu tôi đập kem đi quay cho trắng, rồi tắm trắng. Thề! Xong mặt thì bảo đập đi làm lại, thế còn cái gì các bác nói nốt đi xem nào".

Đồng thời, cô nàng cũng kể: "Vậy là các bác chưa biết sự tích mẹ tôi đi đẻ tôi trắng nhất bệnh viện. Các bác sĩ bảo chưa đỡ đẻ cho ai lại như thế. Và có một vị bác sĩ nhận tôi làm con nuôi luôn. Nhưng giờ nhà tôi chuyển lên thành phố nên cũng không còn liên lạc với bác sĩ đó nữa".

Nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận.

Trước đây khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh Kool cho biết cô chỉ có can thiệp nhẹ bằng filler cằm chứ không hề "đập nát mặt xây lại" như đồn đoán.

Quỳnh Kool là một trong những diễn viên trẻ phủ sóng phim Việt ở thời điểm hiện tại. Những bộ phim cô nàng tham gia phải kể đến như: "Đừng bắt em phải quên", "Nhà trọ Balanha", "Hướng dương ngược nắng"... Gần nhất, Quỳnh Kool đóng vai Hoàng My trong phim "Hãy nói lời yêu".

Quỳnh Kool được khán giả đánh giá cao ở nhan sắc và diễn xuất.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới