LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Răng sứ mang màu sắc “trong” như răng thật

Thứ năm, 03/11/2016 08:11

Tính thẩm mỹ sao cho giống với răng thật luôn là điều mà khách hàng mong muốn khi thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ.

Hiện nay với nhiều loại răng sứ khác nhau thì việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng sứ vẫn được đáp ứng, nhưng để răng sứ thẩm mỹ có màu sắc trong như răng thật, tương quang với những chiếc răng còn lại trên cung hàm mà không khiến người đối diện nhận thấy bạn đang mang răng sứ thì chỉ có răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia mới có thể đáp ứng đầy đủ nhất mà thôi.

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia là một loại răng sứ toàn sứ cao cấp được chế tác theo công nghệ độc quyền của Nha Khoa Đông Nam, dựa trên nền tảng của răng sứ Zirconia cũ, răng sứ Hi-Zirconia là một thế hệ răng toàn sứ cao cấp mới, là sự trung hòa màu sắc tuyệt vời giữa răng sứ Zirconia và răng sứ Emax tạo nên giá trị thẩm mỹ mới với màu sắc trong như răng thật.

Tính trong mờ đảm bảo tính thẩm mỹ của răng sứ Hi-Zirconia đạt được là do có những thay đổi trong thành phần của bột sứ với dạng Y-TZP ZrO2 (Zirconium Oxide kết hợp với tinh chất Yttri) nhờ sự hợp tác với tập đoàn Tosoh (Tosoh là tập đoàn hóa chất toàn cầu chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các nguyên thành phần cho các hãng sản xuất vật liệu). Quá trình nung kết răng sứ Hi-Zirconia được thực hiện ở nhiệt độ 1500 độ C trong suốt 10 giờ liền sẽ giúp màu sắc răng sứ ổn định lâu dài sau khi gắn lên miệng bệnh nhân.

Với thành phần Zirconium là chính sẽ giúp màu sắc của răng sứ trắng bóng tự nhiên

Bên cạnh đó, với phôi sứ đa lớp giúp cho việc điều tiết màu sắc răng sứ hoàn toàn dễ dàng, màu của răng sứ sẽ được phối sao cho tương quang với màu răng thật của bệnh nhân nhất dựa vào bảng so màu răng Vita hiện đại với các thông số màu chuẩn sát nhất hiện nay.

Phôi sứ đa lớp sẽ giúp việc điều tiết màu sắc được dễ dàng hơn

Vì là dòng răng sứ toàn sứ, không hề pha lẫn bất kỳ hợp kim loại nào nên răng sứ Hi-Zirconia không bị nhiễm màu bởi màu khung của kim loại. Màu sáng trong của lớp men sứ bên ngoài, kết hợp với sườn sứ bên trong sẽ tạo ra độ phản quang như màu men răng thật. Đặc biệt, khi bị ánh sáng chiếu trực tiếp, màu răng sứ Hi-Zirconia vẫn không hề bị thay đổi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là nếu có bọc răng sứ thì người khác sẽ không thể nhận ra sự khác biệt giữa răng thật và răng sứ mà bạn đang sử dụng.

Răng sứ Hi-Zirconia có độ phản quang tự nhiên như răng thật)

Màu sắc trong tự nhiên của răng sứ Hi-Zirconia sẽ được duy trì chất lượng lâu dài bởi đây là loại răng sứ không hề bị đổi màu hay xuống màu răng, với lớp men sứ bên ngoài có khả năng khắc chế hoàn toàn việc nhiễm màu thực phẩm lên răng sứ so với răng thật sinh lý, vì vậy răng sứ Hi-Zirconia có độ bền màu cao, giữ được màu sắc tự nhiên lên đến hàng chục năm. Thậm chí tuổi thọ của răng Hi-Zirconia có thể tồn tại mãi nếu bệnh nhân có cách chăm sóc và bảo vệ răng sứ đúng cách.

Bên cạnh tính thẩm mỹ cao của mình, răng sứ Hi-Zirconia còn có nhiều ưu điểm vượt trội riêng như:

• Không làm mòn răng đối diện.

• Không cần mài răng nhiều.

• Không gây đen viền nướu.

• Độ cứng chắc cao, bền màu theo thời gian.

• Đảm bảo an toàn, lành tính với cơ thể.

Khách hàng phục hình răng sứ tại Nha Khoa Đông Nam

Chính vì những ưu điểm vượt trội về chức năng cũng như tính thẩm mỹ với màu sắc trong như răng thật, răng sứ Hi-Zirconia là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ giúp các bạn hoàn toàn hài lòng về mức độ tự nhiên của răng, răng sứ Hi-Zirconia có thể phù hợp với bất kỳ vị trí răng nào trên cung hàm cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhân dịp ra mắt răng sứ này, Nha Khoa Đông Nam có chương trình ưu đãi 20% để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những lợi ích mà Hi-Zirconia mang lại. Các bạn có thể xem chi tiết tại đây: https://goo.gl/MXUZHU

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3508.1425

Hotline: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: nhakhoadongnam.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới