LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Rocker Nguyễn thực hiện liệu trình detox cơ thể giúp giảm 7kg trong vòng một tuần

Thứ sáu, 24/12/2021 15:31

Tăng cân sau thời gian ở ẩn, ca sĩ Rocker Nguyễn đã phải vất vả siết chặt chế độ ăn để có vóc dáng cơ thể như ý muốn.

Còn nhớ vào năm 2018, Rocker Nguyễn bất ngờ lộ hình ảnh gầy gò, tiều tụy, xuống sắc. Khi ấy, nam ca sĩ xuống 13kg vì trầm cảm.

Cách đây khoảng 3 năm, Rocker Nguyễn khiến nhiều người hoang mang khi lộ hình ảnh tiều tụy, xuống sắc.

Đang là một ngôi sao sáng giá và đầy triển vọng của làng giải trí Việt, thế nhưng vì ngoại hình thay đổi và vướng những lùm xùm không đáng có nên Rocker Nguyễn quyết định rút khỏi showbiz Việt và sang định cư ở Úc. Ở nước ngoài, nam ca sĩ trở về cuộc sống người bình thường, kinh doanh các mặt hàng ẩm thực của người Việt như: Phở bò, phở gà, phục vụ kiều bào nơi mình sinh sống. Nhờ ăn uống điều độ và cuộc sống không còn áp lực, nam ca sĩ tăng cân trở lại. Thế nhưng gần đây, Rocker Nguyễn lộ gương mặt mũm mĩm, có phần tăng cân hơi quá đà.

Hiện tại, Rocker Nguyễn đã tăng cân trở lại.

Nhưng điều khiến fan lo lắng là nam ca sĩ lại có phần hơi mập.

Ý thức được sự thay đổi ngoại hình của mình, dù đã không là người của công chúng nhưng Rocker Nguyễn vẫn âm thầm siết cân nặng. Bí quyết giảm 7kg trong vòng một tuần của nam ca sĩ là chỉ ăn nho đen, uống nước ép rau củ để nạp chất xơ, hỗ trợ quá trình đào thải. Ngoài ra, anh còn súc ruột theo phương pháp coffee Enema, nhằm mục đích thải độc đại tràng. Kết thúc liệu trình detox, Rocker Nguyễn quay lại với chế độ ăn uống bình thường.

Hình ảnh gần nhất của nam ca sĩ đăng tải lên Instagram cá nhân.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới