LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Rút kinh nghiệm từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê tiết lộ vật dụng cần thiết để make up đẹp

Thứ ba, 30/07/2019 12:02

H'Hen Niê thừa nhận từng mắc sai lần khi make up tại cuộc thi Miss Universe 2018. Đến hiện tại, người đẹp đã có nhiều kinh nghiệm hơn.

Từ khi quyết định tham gia cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã học cách tự trang điểm cho bản thân. Đến nay, người đẹp vẫn luôn tự trang điểm cho bản thân mỗi lần đi công tác.

H'Hen Niê nhiều lần tự trang điểm cho bản thân

Mới đây, H'Hen Niê tiết lộ một vật dụng cần thiết hỗ trợ cho việc make up: "Còn nhớ lúc thi Miss Universe 2018 trong căn phòng có đủ đèn nhưng đèn từ trong phòng đến phòng tắm là đèn vàng nên lúc nào vội soi cái mặt không sát gương thì make up hơi mắc cười nhất là những lúc đầu, về sau khi đã quen có điều chỉnh thời gian mình phải dậy sớm hơn để make up thì có vẻ ổn hơn. Và sau khi đi Miss Universe về có những lúc đi nước ngoài hay đi tỉnh đại đa số Hen tự make up và vẫn là câu chuyện đèn và như thế sẽ thế này thế kia nên đợt đi Thái này mang luôn cái đèn này thật sự rất tuyệt vời soi được tường tận con mắt vì con mắt có nhiều chi tiết nhỏ mà vẽ thiếu nó sẽ không được sắc sảo lắm!

Vậy nên dù make up xấu hay đẹp vẫn rất cần đủ ánh sáng (khi make up đừng tin đèn vàng vì nó rất ảo, lúc make sẽ thấy mình lung linh và sau đó bước ra như... ) và một cái gương đủ để thấy mình nhé các cô gái

Have a good day cả nhà yêu dấu".

H'Hen Niê cho biết việc đủ ánh sáng khi make up vô cùng quan trọng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới