LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sản phẩm chăm sóc tóc Alfaparf Milano đến từ nước Ý cho phái đẹp mùa Giáng Sinh

Thứ năm, 21/12/2017 19:00

Mừng Giáng Sinh với những bộ sản phẩm chăm sóc Alfaparf Milano của Ý cực sang chảnh, chất lượng và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

Chỉ còn một tuần nữa là đến Giáng Sinh, việc sở hữu một mái tóc đẹp bồng bềnh chắc chắn sẽ mang đến cho phái đẹp một mùa Noel tròn đầy. Mùa đông cũng là mùa hanh khô, tóc bị mất độ ẩm, hơn nữa nếu sau quá trình tạo kiểu nhiều thì tóc sẽ rất dễ bị hư tổn. Để duy trì một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt, mái tóc cần được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, bổ sung chất béo và protein.

Alfaparf Milano – thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp số 1 của Ý luôn là cái tên được yêu thích trên toàn thế giới nhờ sự thấu hiểu nhu cầu và mang đến cho mái tóc những điều tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, dòng sản phẩm Semi Di Lino của Alfaparf Milano với chiết xuất hạt lanh mang đến các giá trị làm đẹp độc đáo đỉnh cao cho các tín đồ làm đẹp. Là dòng sản phẩm chăm sóc cao cấp được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, Semi Di Lino được tạo ra từ niềm đam mê và sức sáng tạo, được xây dựng trên 2 nền tảng nguyên tắc: đó là liệu trình bóng sáng “Shine Fix Complex”và cơ chế bảo vệ màu nhuộm “Color Fix Complex”.

Bộ sản phẩm Semi Di Lino Diamond – Dòng sản phẩm kim cương (màu vàng) cho mái tóc “thường” trở thành “tuyệt hảo”

Bộ sản phẩm Semi Di Lino kim cương với thành phần Vitamin Complex chăm sóc cho mái tóc bóng sáng và làm tái sinh cho lớp biểu bì tóc. Đó là một công thức được cân bằng hoàn hảo giúp tái sinh cho tóc, cung cấp sự pha trộn thích hợp của các yếu tố cần thiết. Vitamin A, E và F mang đến cho các sợi tóc nguồn năng lượng mới. Nhờ đặc tính chống oxy hóa chống lại sự hình thành của các gốc tự do, được tạo ra trong quá trình lão hóa của sợi tóc.

Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, nhãn hàng Alfaparf Milano giới thiệu có 2 gói quà tặng cực kỳ sang trọng với mức ưu đãi lên đến 30%. Đây hứa hẹn sẽ là những lựa chọn quà Giáng Sinh vô cùng ngọt ngào!

Combo dầu gội, xả & tinh dầu SDL Diamond

Combo dầu gội, mặt nạ và kem dưỡng SDL Diamond

Bộ sản phẩm Semi Di Lino Moistrure (màu tím) giúp tóc khô, rối và mất nếp trở nên suôn mượt từ gốc đến ngọn

Đây đích thực là một liệu pháp toàn diện giúp nuôi dưỡng mái tóc chỉ trong một thời gian ngắn. Với thành phần giàu li-pít Nutri-sugars, nhờ vào mối quan hệ của chúng với nước, các vi phân lấy từ mật ong, giúp giữ ẩm bên trong sợi tóc, tạo lại độ ẩm cho tóc và nuôi dưỡng tóc trở nên khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Đây cũng là một combo tuyệt vời được nhãn hàng giới thiệu trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Combo dầu gội, kem xả khô và mặt nạ Moisture

Bộ sản phẩm đỉnh cao Reconstruction (màu xanh lá cây): phù thủy “tái tạo” những mái tóc hư tổn phục hồi lại độ khỏe và đàn hồi

Điều đặc biệt của bộ sản phẩm “phù thủy tái tạo” này là gì? Liệu trình “phù thủy tái tạo” không phải là liệu trình thông thường, Reconstruction xây dựng lại cấu trúc của tóc mà không làm xơ cứng. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 thành phần nổi bật tạo sự cân bằng, đó là BAMBOO MAROW và CORTEX REPAIR!

Combo dầu gội, mặt nạ và xịt dưỡng Reconstruction đang được ưu đãi gần 30%

Bộ sản phẩm dầu gội và huyết thanh chống rụng tóc Scalp Care: bác sĩ chữa trị tận gốc các vấn đề tóc rụng

Bộ sản phẩm giúp cân bằng, tái tạo môi trường nang tóc và da đầu, giúp tóc tăng trưởng mạnh mẽ hơn, khỏe đẹp, sáng bóng tự nhiên. Đồng thời ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng rụng tóc, bảo vệ nang tóc từ tác động của gốc tự do.

Bộ sản phẩm Scalp Care đang được nhãn hàng áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 30% trong dịp Giáng Sinh và năm mới này.

Combo dầu gội và huyết thanh Scalp Care

Semi Di Lino là lựa chọn hàng đầu để phục hồi và tái tạo mái tóc, bộ sản phẩm được chứng nhận chất lượng và cải tiến liên tục để mang đến những tác dụng “chữa trị” hoàn hảo nhất cho mái tóc (hai trung tâm nghiên cứu kết hợp cùng một nhóm các nhà khoa học, chuyên gia và kĩ thuật luôn đón đầu thị trường và xu hướng). Tất cả các sản phẩm đều không có thành phần sulfates, parabens, paraffins, mineral oil, allergens. Mùi hương và các thành phần đều được chiết xuất từ thực vật , không có chất gây dị ứng..

Bạn chạm đến Semi Di Lino, nghĩa là bạn đã tìm thấy sự hoản hảo!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi Giáng Sinh, vui lòng truy cập fanpage nhãn hàng tại Việt Nam:

https://www.facebook.com/search/top/?q=alfaparf%20vietnam

Hotline: 1800-588-883

Chương trình ưu đãi Giáng Sinh của nhãn hàng Alfaparf Milano đồng thời được áp dụng tại nhiều salon tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc:

Hiếu Hair Salon (48 Quốc Tử Giám – Hà Nội)

Hòa Ân Hair Salon (41C Phan Đình Phùng – Hà Nội)

Vulgar Hair Salon (201 Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội)

Cường Xoăn Hair Salon (107 Trần Hưng Đạo – TP Thái Bình)

Ocean Hair Salon (số 5, lô 4C đường Vũ Phạm Hàm – Hà Nội)

Hùng Hạ Long Hair Salon (số 3, phố Nhà Hát – TP. Hạ Long)

Nghĩa Hair Stylist (137 Lý Tự Trọng – TP. Hà Tĩnh)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới