LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sản phẩm mặt nạ ngủ đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời – Bạn đã biết?

Thứ sáu, 30/12/2016 10:05

Dưỡng ẩm, bảo vệ làn da, se khít lỗ chân lông,... quá nhiều công dụng cho sản phẩm mặt nạ ngủ ban đêm.

Cùng tìm hiểu xem sản phẩm mặt nạ ngủ đầu tiên tại Việt Nam này có gì khác biệt?

Mặt nạ ngủ ban đêm bây giờ không còn quá xa lạ với nhiều chị em làm đẹp. Học hỏi kinh nghiệm từ nước bạn Hàn Quốc, mặt nạ ngủ du nhập vào Việt Nam và được sản xuất để phù hợp hơn với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt Nam.

Nhắc đến mặt nạ ngủ, chắc nhiều chị em chỉ nghĩ đến những sản phẩm của Hàn Quốc như laneige và inisfree,…..còn tại Việt Nam, chưa có sản phẩm mặt nạ ngủ nào.

Sản phẩm mặt nạ ngủ đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời

Vậy, mặt nạ ngủ đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặt nạ ngủ đầu tiên tại Việt Nam có tên Gel Trúc Nha. Sản phẩm mặt nạ ngủ Mask Gel Trúc Nha chiết xuất 100% là thành phần tự nhiên.

Thành phần: Trúc lịch, trầm hương, chè xanh.

Công dụng: khóa ẩm, se khít lỗ chân lông, đánh bay nỗi lo về vấn đề da khô hay nẻ vào mùa đông.

Mặt nạ ngủ Gel Trúc Nha có gì khác biệt so với sản phẩm trên thị trường?

• Là sản phẩm mặt nạ ngủ đầu tiên tại Việt Nam

• Sản phẩm chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên

• Sản phẩm an toàn và lành tính với cả bà bầu và phụ nữ sau sinh

• Sản phẩm vừa dưỡng ẩm, vừa se khít lỗ chân lông, hiệu quả 2 trong 1

Sản phẩm này của công ty nào phân phối?

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Chăm sóc Gia đình Triều Gia Viet-Care. Viet-Care là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, Viet-Care đã giúp cho nhiều mẹ bầu sau sinh lấy lại vóc dáng và làn da sau sinh hiệu quả.

Viet-Care là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam phân phối dịch vụ chăm sóc sau sinh cho phụ nữ bầu. Thương hiệu với 7 năm kinh nghiệm phục vụ và chăm sóc bà bầu, phụ nữ sau sinh, với những sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính và an toàn với bà bầu. Vì vậy mà sản phẩm mặt nạ ngủ Gel Trúc Nha được chờ đón là sẽ làm mưa làm gió thị trường sắc đẹp Việt Nam.

Đi kèm với sản phẩm Mask Gel Trúc Nha, Viet-Care còn đưa theo 2 sản phẩm bổ trợ là Lotion trắng da và Serum collagen.

Serum collagen thành phần chiết xuất từ chè xanh, gletanin, trầm hương. Sản phẩm dạng lỏng, kết cấu từ phân tử siêu vi, giúp dễ dàng thẩm thấu qua da, bổ sung collagen cho da, giảm thiểu tình trạng da chảy sệ hay lão hóa.

Lotion trắng da với chiết xuất từ mủ đu đủ, sản phẩm như một loại kem nền giúp nâng tone da, đồng thời chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF 23.

Lời quả thật như đồn

Sau khi mở bán ra mắt trên thị trường, mới chỉ là trên kênh online facebook, tại chính facpage của Viet-Care, đã bán hết 100 bộ sản phẩm chỉ sau một tuần mở bán, đưa về doanh thu gần 150 triệu đồng chỉ trong chưa đầy 1 tuần.

Chị em sử dụng sản phẩm thi nhau feedback về hiệu quả của bộ sản phẩm đem lại.

Quá thành công và xuất sắc cho đứa con đầu đàn của sản phẩm mặt nạ ngủ tại Việt Nam. Cùng chúc cho mặt nạ ngủ Gel Trúc Nha sẽ tiến xa hơn và nhận được sự ủng hộ của của phái đẹp Việt Nam.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới