LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sành điệu và sang chảnh thật đấy, nhưng hình như đôi môi của Kỳ Duyên cứ ngày càng 'nở' quá đà

Thứ hai, 26/02/2018 09:48

Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, Kỳ Duyên đã 'lột xác' với phong cách thời trang thời thượng tinh tế nhưng cô nàng vẫn bị nghi vấn chuyện bơm môi.

Từ một Hoa hậu bị chê tơi bời vì phong cách thời trang, Kỳ Duyên bỗng chốc trở thành 1 fashionista của showbiz Việt với gu ăn mặc vô cùng bắt mắt và dẫn đầu mọi xu hướng. Kỳ Duyên càng ngày càng sang chảnh và cứ mỗi lần xuất hiện là giới truyền thông lẫn công chúng lại được dịp "bóc giá" những món hàng hiệu trên người cô. Dù được khen ngợi về sự thăng hạng trong thời trang, nhan sắc Kỳ Duyên vẫn bị mang ra bàn tán. Đặc biệt là đôi môi của cô nàng càng ngày càng dày lên sau mỗi lần đăng ảnh.

Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên mới đổi màu son, hoặc muốn thử sức với phong cách trang điểm mới nên mới thử sức mình với đôi môi mới như thế này. Thực tế phải thừa nhận, nó không khiến nàng hậu đẹp hơn mà còn bị nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ như bơm môi. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm sắc lạnh cũng là con dao hai lưỡi khiến cô nhận nhiều điểm trừ. Nó khiến các đường nét trên khuôn mặt cô thở nên thô cứng, thiếu tự nhiên và thậm chí là hơi đáng sợ.

Đôi môi của Kỳ Duyên cứ ngày càng "nở" ra trông thấy.

Cách trang điểm của Kỳ Duyên cũng khiến cô trở nên đáng sợ.

>> Bộ ba mỹ nhân: Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh - Hà Lade đăng ảnh dưới tuyết trắng tại Hàn Quốc

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới