LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sau hàng loạt áp lực cuộc sống, Ngọc Quyên quyết định cắt phăng mái tóc dài

Thứ ba, 16/07/2019 16:25

Cựu người mẫu Ngọc Quyên quyết định cắt tóc ngắn sau 3 năm. Với sự thay đổi này, cô mong rằng bản thân sẽ may mắn hơn trong cuộc sống.

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình sau khi xuống tóc. Kèm theo đó, cô viết: "Tạm biệt mái tóc dài 3 năm nay. Nhiều nỗi buồn áp lực của cuộc sống theo đó mà đi. Khi bạn thấy tôi cắt phăng mái tóc của mình là lúc tôi muốn bắt đầu cái gì mới với tất cả năng lượng mình có. Mong mái tóc ngắn sẽ giúp tôi may mắn hơn trong cuộc sống".

Trước đây, Ngọc Quyên để tóc thẳng, suôn dài.

Từ mái tóc suôn dài, Ngọc Quyên cắt tóc ngắn ngang vai và uốn xoăn. Nhiều người yêu mến khen ngợi Ngọc Quyên rất phù hợp với kiểu tóc mới này.

Loạt ảnh mới của cựu người mẫu sau khi xuống tóc.

Bỏ dở sự nghiệp theo chồng sang Mỹ nhưng hôn nhân của Ngọc Quyên chẳng hề êm ấm. Sau khi chia tay, Ngọc Quyên dành được quyền nuôi con. Ngoài ra, Ngọc Quyên được chồng cũ để lại nhà và xe. Mỗi tháng, bác sĩ này còn chu cấp 5.000 USD cho hai mẹ con Ngọc Quyên.

Nhưng sau đó, Ngọc Quyên bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng. Đây là nguồn sống duy nhất của mẹ con Ngọc Quyên trên đất Mỹ. Trước thông tin này, Ngọc Quyên cho rằng mình đang bị chồng cũ hãm hại, đồng thời tố ngược lại chồng cũ ngoại tình trong thời gian hai người còn chung sống, và đó là lý do lớn nhất khiến cô quyết định phải ly dị. Hiện tại, Ngọc Quyên đã dần lấy lại tinh thần, vui vẻ bắt đầu cuộc sống mới để làm chỗ dựa cho con trai.

Ngọc Quyên và chồng cũ ly hôn dù đã có chung một cậu con trai.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới