LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sau loạt ảnh béo phì và kém sắc, Phi Thanh Vân bào chữa: 'Là cái đầm, khi đang ngồi cúi người xuống phần bụng sẽ dồn lại'

Thứ sáu, 08/03/2019 16:48

Nữ hoàng dao kéo đã có những biện bạch trước những hình ảnh không tươi tắn và sập sệ của mình thời gian qua.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt xuống sắc và thân hình phát phì khi livestream. Cựu người mẫu, diễn viên nhận không ít lời chê bai từ cư dân mạng vì hình ảnh quá tàn tạ này của mình.

Phi Thanh Vân lộ thân hình ngấn mỡ và khuôn mặt xuống sắc trong một lần livestream

Sau một thời gian im lặng, Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng về những hình ảnh xuống cấp trầm trọng vừa qua. Cô chia sẻ: "Mấy hôm vừa rồi Vân bận quá, lo đi công tác, đi họp hành... nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Dù có chế độ ăn kỹ lưỡng nhưng thực tế năm nay Vân cũng đã U40 rồi nên đôi khi bị tăng cân. Có những lúc bị tăng cân, bản thân nhìn mình mỗi ngày không để ý đâu nhưng đợt này các báo đưa hình Vân livestream bị mập. Thực tế Vân không mập như vậy đâu".

Bà mẹ một con này vẫn cố chống chế cho việc trông mình mập lên quá nhiều và toàn ngấn mỡ: "Thứ nhất là cái đầm, khi đang ngồi cúi người xuống phần bụng sẽ dồn lại là điều tất yếu. Còn khi chúng ta đứng lên bụng sẽ rất phẳng, gọn nhưng khi ngồi và trùng người thì toàn bộ lớp thịt ở đây sẽ dồn vào một khúc nên nhìn thấy ngấn mỡ".

Phi Thanh Vân đã chịu lên tiếng bào chữa cho hình ảnh kém sắc của mình

Cuối cùng cô gửi lời cảm ơn mọi người vì vẫn quan tâm đến mình: "Bởi đôi khi cứ cuống cuồng vào công việc, kinh doanh rồi chuyện nhà cửa mà quên đi việc năm nay Vân cũng là phụ nữ U40 rồi. Và Vân cần phải luôn luôn nghiêm túc để giữ gìn phong độ của mình như thời còn trẻ.

Bởi nếu là người phụ nữ bình thường thì không sao nhưng Vân là nghệ sĩ, đảm nhận các vị trí lớn thì hình ảnh phải giữ gìn. Qua những bài báo đó, Vân không buồn, không giận và cũng không tức tối mà Vân đã thực sự nghiêm túc để suy nghĩ, kiểm tra lại xem mình có để cho mình mập lên, xập xệ như vậy hay không".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới