LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sau những 'gạch đá' tả tơi cho nhan sắc, Ngân Anh rút ra chân lí làm đẹp tâm đắc

Thứ tư, 13/03/2019 09:39

Ngân Anh cho biết chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, cô sẽ được khen đáng yêu, trẻ trung thay vì bôi son trét phấn quá nhiều.

Ngay từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh đã nhận không ít chỉ trích, miệt thị từ dư luận vì nhan sắc của mình. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn gần đây, Ngân Anh lại khiến mọi người thay đổi cách nhìn về mình. Cụ thể, trong buổi offline fan và khi diện áo dài tặng quà cho người nghèo ngày 8/3, Ngân Anh ghi điểm đậm và khiến ai nấy đều trầm trồ vì nhan sắc trong veo, đáng yêu và hút mắt của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Ngân Anh khi trang điểm nhẹ nhàng nhận được sự tung hô từ công chúng

Nguyên nhân của sự thay đổi này đã được chính nàng Hậu bật mí trên trang cá nhân rằng: "Dạo này rút kinh nghiệm đau thương sau hơn 1 năm là ra ngoài trang điểm nhẹ nhất có thể thì được khen xinh xắn, đáng yêu và trẻ hơn tuổi nhiều".

Có thế thấy, chính Ngân Anh cũng nhận ra việc trang điểm càng đậm sẽ khiến khuôn mặt Ngân Anh già hơn và kém xinh. Vì vốn dĩ cô nàng đã không ăn hình, ăn ảnh. Càng tô son trét phấn quá dày càng khiến cô mất đi vẻ tự nhiên, đáng yêu của gương mặt bầu bĩnh. Các fan Ngân Anh vô cùng tán đồng kinh nghiệm cô rút ra. Họ khuyến khích Ngân Anh trang điểm tự nhiên để mãi xinh như thế.

Ngân Anh đang cố gắng phát huy hình ảnh này

Dân mạng hết lời khen ngợi cách trang điểm này của Ngân Anh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới