LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sh Spa - thương hiệu làm đẹp vững mạnh trong suốt 10 năm qua tại Lào Cai

Thứ hai, 03/12/2018 10:44

Mỗi khi đi làm đẹp chị em phụ nữ Lào Cai lại nghĩ ngay đến Sh Spa. Vậy điều gì làm nên một thương hiệu tuyệt vời đến vậy?

Không dễ dàng gì để tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng và tồn tại cùng thời gian, đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp thì tạo nên thương hiệu lại là một điều khó khăn hơn nhiều, bởi sự cạnh tranh, chạy đua tay nghề cũng như công nghệ tân tiến trên thế giới để làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn. Ấy vậy mà trong suốt 10 năm qua Sh Spa luôn là bạn đồng hành làm đẹp của chị em phụ nữ Lào Cai cũng như chị em các tỉnh lân cận.

“Mọi thứ đều tuyệt vời”. Đó là điều mà tất cả khách hàng đến với Sh Spa đều cảm nhận được. Cái tâm của người hết mình để làm đẹp cho người khác giúp Sh Spa được khách hàng đặt trọn tin yêu. Với dịch vụ làm một lần hiệu quả 90% như trị nám, tàn nhang, xóa tràm bớt bẩm sinh. Trị nám một lần duy nhất bằng da liểu nội khoa, phân biệt và trị mun theo từng nguyên nhân (vi khuẩn, vi nấm, demoxdex, mụn không viêm, mụn dầu), triệt dầu mô hôi bàn tay, mồ hôi nách. Liệu pháp làm trắng da ultrawhite, liệu pháp 7 ngày hồi xuân, cấy nẩy mầm da 36 điểm, thay da thuỷ hoá, làm trắng, giảm nếp nhăn li ti, trị sẹo lồi, sẹo lõm, tiêm tan mỡ, săn chắc cơ, trị đỏ da, dãn mao mạch.

Hình ảnh trước khi sử dụng dịch vụ

Cũng là người bị chàm, bớt bẩm sinh lâu năm, sau một buổi trị liệu chữa tại trung tâm đặc trị SH Spa P.L đã có gương mặt trắng sang hết chàm. Hiện cô rất vui vẻ tiếp tục cuộc sống hàng ngày mà không cần tới khấu trang, không còn tuyệt vọng khi giao tiếp. Chị P.L cho biết: “Nhờ được chăm sóc bằng công nghệ NEOSYS tại Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa mà làn da của mình đã thực sự láng mịn. Mình đã thực sự tự tin hơn rất nhiều khi vết chàm trên gương mặt đã biến mất hoàn toàn. Phong cách phục vụ của nhân viên cũng như trang thiết bị máy móc và phương pháp điều trị tại Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa luôn khiến mình an tâm”.

Hình ảnh sau khi sử dụng dịch vụ

Công nghệ NEOSYS của Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa sẽ giúp làn da của bạn thực sự khỏe mạnh và tươi trẻ. Đặc biệt, đây chính là công nghệ trị chàm hiệu quả bậc nhất hiện nay tại Lào Cai cũng như miền Bắc Việt Nam. Hiện nay, NEOSYS đứng đầu trong các phương pháp điều trị chàm bớt bẩm sinh bởi các tính hoàn hảo mà nó mang lại. Không chỉ xóa chàm bớt hiệu quả công nghệ này còn góp phần tái tạo cấu trúc da mềm mại và trẻ trung. Hiệu quả của phương pháp này lên tới 99% chỉ sau một liệu trình điều trị. Sau khi điều trị bằng NEOSYS, làn da của bạn sẽ không có sẹo và cũng không bao giờ tái phát vết chàm.

Địa Chỉ: 134 Cốc Lếu – TP Lào Cai

Hotline: 02143868662 - 0987628188

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới