LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Shila ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín toàn diện đánh bật mọi nỗi lo của hội chị em

Thứ sáu, 07/05/2021 19:59

Mùa hè đến, thời tiết nóng ẩm là nguyên nhân khiến “em bé” của chị em văn phòng xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, không thoải mái. Hãy cùng Shila khám phá “bảo bối thần kỳ” của các cô nàng văn phòng nhé!

Có nhiều chị em là dân văn phòng khi thấy “vùng thầm kín” xuất hiện những triệu chứng như có mùi, ngứa ngáy, khó chịu,... đã đi khám bệnh và không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện mình bị viêm nhiễm phụ khoa, trong khi suốt ngày ngồi ở văn phòng máy lạnh, không dầm mưa dãi nắng gì cả, việc vệ sinh hàng ngày cũng rất kỹ.

Thực ra, môi trường làm việc trong phòng điều hòa, chế độ làm việc ngồi trên ghế kéo dài, kèm theo đó là sự thay đổi đột ngột nhiệt độ và độ ẩm không khí chính là nhân tố gây viêm nhiễm. Sự thay đổi đột ngột này đã tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập vào “vùng kín”. Để giúp chị em luôn thoải mái, tự tin, Shila đã cho ra đời sản phẩm xịt làm đẹp toàn diện Shila - Bí quyết bỏ túi của các cô nàng văn phòng.

Sự kết hợp của trầu không với lô hội và đặc biệt là thành phần acid lactic trong Shila Intimate Toner đảm bảo cân bằng độ pH duy trì ở mức 3,5 – mức pH tiêu chuẩn của vùng nhạy cảm. Với chiết xuất Kacip Fatimah trầu không, lô hội, cúc la mã, hoa hồng, chị em có thể sử dụng chai xịt nhiều lần trong ngày mà không cần rửa lại với nước.

Ngoài mùi trầu không cơ bản, dòng sản phẩm Cleanser và Toner của Shila nay đã có thêm 2 mùi hương mới: Hottie và Lollipop. Nếu như Hottie mang lại hương thơm quyến rũ nồng nàn thì Lollippop lại mang nét ngọt ngào tinh nghịch. Công nghệ bọc hạt 3D đặc biệt từ Mỹ góp phần giúp cho các sản phẩm của Shila trở nên khác biệt mà không bất cứ sản phẩm nào trên thị trường có được. Công nghệ mới này hoạt động dựa trên nguyên lý các hạt có chứa thành phần bạc hà được bọc lại, sau khi phát tán ra không khí gây vỡ lớp vỏ bọc bên ngoài, đưa thành phần bạc hà tiếp xúc vào vào da tạo cảm giác the mát, sau đó tan luôn vào không khí chứ không bám lại trên da. Vậy nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính của sản phẩm.

Ngoài ra thiết kế sang trọng, tiện lợi, nhỏ gọn dạng xịt để có thể dễ dàng mang theo bên người, lại vừa có thể xịt dốc ngược dễ dàng mà không hề rò rỉ cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

Shila tin rằng, vùng kín là nơi mà phụ nữ cần cảm thấy thoải mái và được yêu thương đúng mực nhất. Từ đó, cuộc sống mới được truyền cảm hứng để có thể thăng hoa. Không đơn thuần là tạo ra một quy trình trọn vẹn ba bước cho vùng kín bao gồm Sạch để Thoải Mái, Dưỡng để An Tâm và Đẹp để Tự Tin, Shila còn muốn truyền tải năng lượng tích cực, cảm hứng sống rực rỡ đến mọi phụ nữ. Để họ luôn tin rằng chăm sóc bản thân không phải là nghĩa vụ mà là sự tận hưởng, và quan trọng hơn cả: Chỉ cần yêu bản thân đủ, thế giới sẽ luôn biết cách mỉm cười.

Tìm mua bộ sản phẩm Shila tại trang chủ chính thức:

Website: https://shila.vn/

Hotline: 1900 633 594

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới