LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sĩ Thanh kể về việc 7 năm đeo nịt bụng để siết eo: 'Tôi đã bị lở loét, kinh khủng khiếp luôn'

Thứ tư, 10/11/2021 09:31

Vùng da ở eo của Sĩ Thanh từng bị thâm, nấm da, lở loét... nhưng cô vẫn kiên trì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm.

Không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều mỹ nhân Vbiz, thế nhưng Sĩ Thanh vẫn có lượng fan khá hùng hậu. Ngoài gương mặt ăn hình, vóc dáng và gu ăn mặc táo bạo của nữ ca sĩ không ít lần khiến người hâm mộ "bỏng mắt". Cô được fan ưu ái đặt cho biệt hiệu "nấm lùn gợi cảm nhất showbiz Việt".

Để duy trì hình thể đẹp, vóc dáng bốc lửa, Sĩ Thanh cũng có những bí quyết riêng của mình. Ngoài việc ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt, cô nàng nóng bỏng này lựa chọn đeo đai nịt bụng để siết eo. Trên kênh Youtube cá nhân, Sĩ Thanh chia sẻ về hành trình 7 năm đeo đai nịt bụng của mình.

Sĩ Thanh sở hữu thân hình bốc lửa, nhất là vòng eo nhỏ đáng ngưỡng mộ.

Sau một thời gian kiên trì đeo đai nịt bụng, Giọng ca "Oh my chuối" cho biết vòng eo đã nhỏ lại nhưng cô chưa hài lòng vì thiếu đi sự săn chắc. Bởi vậy, cô đã tập luyện thêm yoga để khắc phục điểm này.

Bí quyết của nữ ca sĩ là đeo đai nịt bụng kết hợp với tập luyện.

Trong clip, Sĩ Thanh liệt kê những ưu điểm khi nịt bụng đó là giảm số đo vòng eo, không thể ăn được nhiều do dạ dày bị bó lại, đồng thời giúp phụ nữ mặc đồ bó sát đẹp hơn. Không những vậy, đeo đai nịt bụng tốt cho cột sống, giúp lưng thẳng hơn.

Tuy nhiên, khuyết điểm của nịt bụng cũng không ít, nữ ca sĩ chia sẻ: "Những ai không quen sẽ cảm thấy rất ngột ngạt, khó thở, nên phải cố gắng tập từ từ, làm những việc thư giãn cho quên cảm giác đó đi. Khi ăn vào thấy khó thở thì ăn từ từ thôi".

Khuyết điểm thứ 2 của việc nịt bụng là dẫn tới việc vùng bụng bị đổ mồ hôi, nấm da: "Bản thân tôi đã bị lở loét, kinh khủng khiếp luôn. Những ai không lỳ như tôi là sợ, bỏ liền. Điều này trước đây tôi giấu, không dám nói, đó là bụng tôi bị thâm vì tôi nịt nhiều quá, dẫn tới hầm hơi, ngứa. Tôi nịt lâu ngày nên bị chảy máu, phải bôi thuốc. Bôi thuốc khỏi thì lại bị thâm vùng đó, tôi lại bôi thuốc trị thâm rồi nịt tiếp", Sĩ Thanh kể. Vì căn bệnh ngoài da, Sĩ Thanh phải thử qua nhiều loại thuốc trị nấm cũng như chăm dưỡng da toàn thân. Không những vậy, nữ ca sĩ đeo nịt bụng bị lệch dẫn tới phần eo bên phải nhỏ hơn eo bên trái.

Vùng da đeo nịt của Sĩ Thanh bị thâm, từng bị nấm da, lở loét... nhưng cô vẫn kiên trì.

Từ kinh nghiệm của bản thân, Sĩ Thanh đưa ra lời khuyên mọi người nên tìm hiểu kỹ vì việc nịt bụng phù hợp với cơ địa và phải kiên trì, kết hợp với việc tập luyện.

Hiện tại, Sĩ Thanh đã có vòng eo đáng mơ ước nhưng cô vẫn duy trì việc đeo đai nịt bụng hàng ngày.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới