LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sĩ Thanh tiết lộ bí quyết để 'ngon nghẻ' bên ngoài, khỏe mạnh bên trong, ai cũng làm được

Thứ sáu, 18/06/2021 09:48

Nhờ kiên trì mà Sĩ Thanh giữ được số đo hình thể lý tưởng, ngay cả trong quãng thời gian nghỉ show ở nhà.

Hậu chia tay Huỳnh Phương, Sĩ Thanh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Ngay cả trong quãng thời gian nghỉ show, khi nhiều mỹ nhân "than ngắn thở dài" vì tăng cân thì nữ ca sĩ vẫn duy trì được được số đo hình thể lý tưởng (84 - 57 - 90 cm).

Sĩ Thanh sở hữu số đo hình thể lý tưởng, vòng eo chỉ có 57 cm.

Để làm được điều đó, phải kể đến nỗ lực kiên trì tập luyện của Sĩ Thanh. Mỗi ngày, cô dành hơn 1 tiếng để tập yoga kết hợp thêm thêm một số các bài tập cho bụng, mông như plank.

Sĩ Thanh từng chia sẻ: "Các bạn hỏi tôi: Làm sao để có thể ngon như chị? Câu trả lời là: Tôi không cần trông ngon, tôi cần khoẻ và trẻ, yoga làm được điều đó.

Nó sẽ làm bạn mạnh mẽ từ bên trong đến bên ngoài và tươi trẻ từ làn da đến tinh thần. Khi bạn có sức khoẻ lẫn tinh thần tươi trẻ tự động bạn sẽ trông ngon nghẻ, tất nhiên làm gì thì phải chăm chỉ và kiên trì mới có kết quả cái gì cũng có cái giá của nó mà!

Tôi chỉ đựơc cái siêng, lì với mê đẹp nên tôi đã rất cố gắng! Hy vọng truyền được năng lượng tích cực cho chị em tụi mình! Nếu ai đó chưa thấy mình ngon xách mông đi tập đi đừng ngồi than thở nên nhớ một cơ thể khoẻ mạnh tràn đầy năng lượng thì đã là ngon rồi nha".

Cô nàng rất kiên trì tập yoga.

Ngoài ra, Sĩ Thanh hiện áp dụng chế độ ăn chay. Cô khẳng định: "Cứ nghĩ ăn chay sẽ không có sức tập nhưng là do bạn nghĩ thôi. Ăn thực vật bạn vẫn mạnh như thường".

Không chỉ xinh bên ngoài, Sĩ Thanh còn có một cơ thể khỏe mạnh nhờ chăm tập luyện và ăn chay.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới