LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Siêu mẫu Hà Anh chỉ ra điểm khác biệt giữa cơ thể phụ nữ tuổi 37 - 27 và bí quyết tập luyện cho vòng eo

Thứ hai, 06/05/2019 14:13

'Cơ thể tuổi 27 với làn da luôn căng, các thớ cơ luôn săn dù chẳng bao giờ tập tành gì. Cơ thể tuổi 37 làn da đã có dấu hiệu độ đàn hồi giảm, các cơ trùng hơn' - Hà Anh viết trên trang cá nhân.

Ở tuổi 37, qua một lần sinh nở - siêu mẫu Hà Anh được xem là biểu tượng của nhan sắc Việt. Từ hình thể, vóc dáng đến gương mặt và thần thái biểu đạt, hiếm mỹ nhân trẻ nào bì kịp. Ngoài nhan sắc, Hà Anh luôn mê hoặc người đối diện bởi sự thông minh, duyên dáng và lịch thiệp. Khả năng viết lách và kỹ năng rèn luyện cơ thể, kinh nghiệm làm đẹp của nữ siêu mẫu cũng vô cùng đáng nể. Cô thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho các chị em trên Facebook cá nhân của mình.

"Cơ thể của tuổi 37 khác gì so với tuổi 27?

Cái khác biệt lớn nhất là cơ thể của tuổi 37 của tôi là đã trải qua 40 tuần mang thai, sau đó là sinh em Myla và vẫn tiếp tục thức đêm hôm chăm em 10 tháng nay. Chính vì vậy cơ thể của tôi bị đặt dưới áp lực, sự mệt mỏi, kể cả sức nặng (vì phải thồ em Myla 14kg) ngày đêm, so với cơ thể tuổi 27 vô tư lự, đến cái túi đi siêu thị cũng không tự xách!

Cơ thể tuổi 27 với làn da luôn căng, các thớ cơ luôn săn dù chẳng bao giờ tập tành gì. Cơ thể tuổi 37 làn da đã có dấu hiệu độ đàn hồi giảm, các cơ trùng hơn. Đặc biệt da và eo quanh bụng và eo lỏng lẻo hơn do phải giãn ra tối đa khi mang em bé 40 tuần trong bụng.

Siêu mẫu Hà Anh chỉ ra điểm khác biệt giữa cơ thể phụ nữ tuổi 37 và 27

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân 37 tuổi khiến đàn em 27 cũng phải chào thua

Mọi người hỏi tôi bí quyết nào để vòng eo dần quay trở lại như cũ? - tập tập tập giúp cho các cơ săn chắc hơn. Sau khi mang thai, tôi gần như mất đi mối liên hệ với cơ bụng của mình, bỏ quên luôn thói quen hóp bụng nhẹ. Thế nên qua tập luyện và thói quen hàng ngày, tôi dần phải tập lại phản xạ này.

Tiếp theo là phải... kiên nhẫn!

Tôi nghĩ tất cả những quảng cáo: giảm liền 10cm cho vòng bụng, hay xuống liền 10 kg v.v... là không đáng tin. Không có cái gì có thể ngay lập tức can thiệp được trừ phẫu thuật thẩm mỹ. Chứ ngoài ra chúng ta đều phải tuân theo quy luật tự nhiên - cơ thể giãn ra trong gần 10 tháng, thì phải ít nhất cho nó một thậm chí đến hai năm để nó co lại trạng thái đầu tiên.

Tập luyện và các chế độ ăn giảm mỡ sẽ hỗ trợ cho quá trình này được nhanh hơn, nhưng cũng không thể nào NGAY LẬP TỨC được!

Bên dưới hình là cơ thể thiếu phụ sinh Myla được 10 tháng, đang hóp nhiệt tình để mặc bộ đồ bơi màu cam rực rỡ" - Hà Anh trình bày. Những chia sẻ từ nữ siêu mẫu luôn nhận được sự đồng tình lớn của chị em phụ nữ.

Clip Hà Anh cùng con gái đi du lịch biển

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới