LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Silic Tảo sống – Công nghệ làm đẹp “hot” nhất hiện nay

Chủ nhật, 16/06/2013 23:09

(Ngoisao.vn) - Nguyên vật liệu hoàn toàn tự nhiên (100% Natural) và hiệu quả trị liệu cao đến bất ngờ đã giúp Công nghệ Silic tảo sống Perfect Diatoms trở nên rất “hot” chỉ trong thời gian ngắn xuất hiện tại Việt Nam, và được dự đoán sẽ là “kẻ thống trị”.

Đánh giá về công nghệ tảo silic (Đức), các chuyên gia thẩm mỹ thế giới khẳng định đây là “một phát minh mang tính cách mạng của ngành thẩm mỹ thế giới” bởi khả năng phục hồi, tái tạo vẻ đẹp tươi trẻ, hoàn hảo của làn da một cách toàn diện nhất. 

  Cấu tạo tảo silic nhìn từ kính hiển vi.

Công thức chính của công nghệ tảo silic là tái sinh tế bào mới, tạo làn da tươi trẻ và khỏe mạnh nhờ vào chức năng đặc biệt của tảo silic – thành phần chính được sử dụng trong công nghệ. Tảo silic (hay còn gọi tảo cát) là một loài thực vật đơn bào nhỏ có thành tế bào silic cứng hơn đá hoa cương. Khi gặp các sinh vật gây độc hại, cấu trúc nano silic của tảo sẽ sinh ra tác dụng như máy nghiền, tiêu diệt nguy cơ gây độc đó. Chính chức năng đặc biệt của loại tảo này đã đóng vai trò quyết định giúp công nghệ Silic tảo sống đạt được nhiều công dụng hoàn hảo chỉ với một liệu trình điều trị.

Chị Nguyễn Thu Hoài - người đã tiên phong đưa công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam.

Chị Nguyễn Thu Hoài – Giám đốc Khơ Thị Skincare & Clinic cho biết: “Công nghệ Silic tảo sóng có thể nói là một sự lựa chọn tối ưu cho làn da nhiều hư tổn, với khả năng điều trị các tình trạng da sạm nám, da xỉn màu, mụn cấp độ nặng, sẹo rỗ và da lão hóa chảy xệ… Ngoài ra, điểm khác biệt của công nghệ này với các công nghệ khác đó chính là nó có thể thực hiện trên mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, không sử dụng được mỹ phẩm”.

Hiệu quả điều trị tái tạo làn da hư tổn bằng công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống

Theo báo cáo kiểm nghiệm và công bố kết quả trong các hội nghị y khoa thẩm mỹ tại Đức, có thể thấy công nghệ Silic tảo sống cho hiệu quả toàn diện nhất hiện nay, như: làm trắng da, trị sạm nám da không đều màu, se lỗ chân lông, săn cơ thon gọn mặt, xóa nhăn chống lão hóa, tiêu độc, kháng khuẩn, chống dị ứng. Trong đó, công dụng được hầu hết phái đẹp yêu thích của của Silic tảo sống là mang đến một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết. Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả rõ ràng của công nghệ Silic tảo sống chỉ sau 1 tuần thực hiện.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Công nghệ Silic tảo sống của Đức được chuyển giao độc quyền và chỉ có duy nhất tại Khơ Thị Skincare & Clinic. Công nghệ được chứng nhận an toàn bởi SGS (Thụy Sỹ) - tập đoàn uy tín nhất thế giới về chứng nhận an toàn và hiệu quả thực phẩm và dược phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. 

Thông tin tư vấn:

Hệ thống Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1

ĐT: (08) 6252 55 66 – (08) 6253 55 66

Email:  tuvan@khothi.vn hoặc tuvanlamdep@khothi.vn

Facebook: www.facebook.com/khothispa

Website: www.thammyvienkhothi.com

Trung Anh