LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Skin Plus ra mắt son phục vụ nhu cầu tiệc tùng của chị em mùa cuối năm

Thứ hai, 30/10/2017 10:09

Hiện nay, thương hiện mỹ phẩm đang cạnh tranh khốc liệt thì SKIN PLUS với tiêu chí: mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên, mẫu thiết kế sang trọng cực “hot” với tín đồ làm đẹp.

Với triết lý kinh doanh "Hạnh phúc mang sản phẩm làm đẹp đến cho đời", Skin Plus luôn tin tưởng rằng "Vẻ đẹp người phụ nữ Việt sẽ mãi luôn được tỏ sáng khi mang bên mình dòng sản phẩm chất lượng từ Skin Plus".

Nắm bắt tốt được xu hướng và thị hiếu của những khách hàng đam mê làm đẹp, Skin Plus là một thương hiệu tên tuổi và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ phía khách hàng Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung.

Năm 2016, Skin Plus ra mắt thị trường với các dòng chăm sóc da như điều trị mụn, sạm, nám, tàn nhang, làm trắng da mặt và cơ thể đã và đang rất thành công nhờ những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với làn da Châu Á và đã điều trị được hàng ngàn vấn đề da cho khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở những dòng chăm sóc da Skin Plus đã “lấn sân” sang lĩnh vực make up và dần chứng tỏ được khả năng nắm bắt thị hiếu và xu hướng trang điểm của các bạn trẻ hiện nay.

Dòng sản phẩm make up mà Skin Plus cho ra đời là dòng son lì HANNAH MATTE LIPSTICK, đúng như tên gọi son có kết cấu mịn lì đặc trưng, mùi hương Bạc Hà tươi mát tạo cảm giác mát lạnh khi thoa lên môi. Với nguồn nguyên liệu sạch được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Son có hơn 70% thành phần là có thể ăn được như: Dầu dừa, Bơ Hạt Mỡ, Tinh dầu Jojoba, Ca Cao, Hạnh Nhân, Sáp Ong Mỹ, Màu Khoáng, Sáp Candellila; HANNAH MATTE LIPSTICK hứa hẹn sẽ là vị cứu tinh cho những làn môi khô nứt nẻ với độ ẩm duy trì lâu dài và độ bền màu cao liên tục gần 10 giờ.

Sở hữu bảng màu hot trend với 7 màu sắc với đủ các sắc độ, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, HANNAH MATTELIPSTICK sẽ làm thỏa lòng các tín đồ đam mê son.

Với những màu sắc bổ sung mới cho bộ sưu tập son HANNAH hứa hẹn sẽ mang lại “cơn sốt” mới cho những tín đồ yêu son mà vẫn đảm bảo được tính an toàn, trị thâm môi từ các thành phần thiên nhiên.

Mang trong mình sứ mệnh đưa sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất đến cho người tiêu dùng Việt Nam ngang bằng với các dòng hàng cao cấp. Skin Plus luôn xây dựng môi trường kinh doanh phẳng, mở, gắn kết hài hòa, sự sáng tạo nhằm phát triển sự nghiệp nhanh và bền vững cho mỗi thành viên đại lý công ty.

Từ khi ra đời năm 2016 đến nay, Skin Plus đã nhận được rất nhiều giải thưởng chứng tỏ thực lực của mình trên thị trường mỹ phẩm hiện nay: Đạt Top 30 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng (2016), Đạt Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt (2017), Thương hiệu Danh Tiếng Việt Nam (2017).

Trong thời gian sắp tới, Skin Plus sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da và bổ sung nhiều dòng sản phẩm make up đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Cty TNHH TMDV Mỹ Phẩm Skin Plus

SĐT: 090.6666.929

Website: skinplusvietnam.com

Facebook: hannahpham87

Fanpage: Mỹ Phẩm - Skin Plus

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới