LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

SkinClinic: Chăm sóc da tại nhà “chuẩn chuyên gia”

Thứ tư, 14/11/2018 09:00

Chăm sóc da là nhu cầu diễn ra xuyên suốt trong nhiều năm cuộc đời. Hiện nay trên thế giới đang có hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm được cung cấp phục vụ cho nhu cầu ấy, nhưng người tiêu dùng vẫn đang loay hoay và chưa biết đâu là sản phẩm phù hợp với làn da và hiệu quả sử dụng như thế nào.

SkinClinic ra đời không chỉ với mục tiêu cải thiện các vấn đề về da mà còn cung cấp các liệu trình chăm sóc tại nhà “chuẩn chuyên gia”.

Mỹ phẩm châu Âu chinh phục làn da Châu Á

Mang theo mình một hoài bão mong muốn tìm ra những giải pháp điều trị các vấn đề ở làn da phụ nữ, Ông Cayetano Gutiérrez đã bắt đầu giấc mơ SkinClinic nghiên cứu chuyên sâu liệu trình chăm sóc da tại thị trấn San Vicente, Alicante, Tây Ban Nha. “Tôi đã hợp tác với nhiều bệnh viện da liễu tại Tây Ban Nha, và dựa trên các kết quả điều trị cụ thể để chắc lọc những hoạt chất tối ưu nhất cho sản phẩm SkinClinic. Để cho ra đời một dòng mỹ phẩm, tôi thường mất 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng. SKINCLINIC CHỈ TẠO RA NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT, MÀ MỌI NGƯỜI ĐANG TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT” Ông Cayetano Gutiérrez – Nhà bào chế thương hiệu SkinClinic.

“Cha đẻ” thương hiệu SkinClinic - Ông Cayetano Gutiérrez

Trong hành trình 29 năm phát triển, SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. SkinClinic bắt đầu gây được chú ý và tạo nên tên tuổi bởi dòng sản phẩm đặc trị nám hiệu quả theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptides, và M-Cream. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện phù hợp cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Thương hiệu dần lan tỏa từ Tây Ban Nha, được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám ở châu Âu và mở rộng sang châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông, Đông Nam Á.

SkinClinic ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014 và được nhập khẩu chính thức bởi Công Ty TNHH MTV Cuộc Sống Tươi Đẹp. Tại Việt Nam, SkinClinic đã được tin tưởng sử dụng tại Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương, Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội và hơn 100 Thẩm mỹ viện, Spa trên thị trường toàn quốc.

Những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi SkinClinic

Tiên phong áp dụng công nghệ PRP vào bào chế mỹ phẩm

Công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma) là công nghệ lấy máu tự thân được đem quay ly tâm để lấy ra lượng huyết tương giàu tiểu cầu, và sử dụng huyết tương đó đưa ngược trở lại vào vùng da cần được điều trị. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ được sử dụng cùng với các liệu trình được thực hiện bởi chuyên gia da liễu trong môi trường vệ sinh y tế tốt nhất. Việc nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ PRP vào sản xuất thành mỹ phẩm cho thấy bước tiến vượt bậc của thương hiệu SkinClinic.

Cái tên Serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh mới của SkinClinic trong năm 2019, mà còn mở ra một kỷ nguyên và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế. Không lựa chọn hướng đi sản xuất nhiều sản phẩm đại trà, SkinClinic và ông Cayetano với tôn chỉ tập trung vào hiệu quả điều trị thật sự của bệnh nhân, khẳng định vị thế bào chế vượt trội trong bản đồ mỹ phẩm điều trị dành cho chuyên gia.

Tiên phong trong những công nghệ mới

Đánh dấu một chặng đường dài “lắng nghe” và hiểu những điều làn da cần, SkinClinic tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm duy nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự góp mặt của “cha đẻ” thương hiệu SkinClinic – Ông Cayetano Gutiérrez. Sự kiện là cơ hội để khách hàng trao đổi kiến thức chuyên sâu về da và trải nghiệm sản phẩm đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ PRP vào bào chế thành mỹ phẩm sử dụng hàng ngày, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp bào chế dược mỹ phẩm. Đón xem chi tiết sự kiện tại đây.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới