LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sốt phương pháp tự tắm trắng tại nhà với sữa non

Thứ sáu, 11/07/2014 10:48

Là một phụ nữ cũng khát khao làm đẹp, khát khao có làn da trắng hồng, tự nhiên, rạng rỡ. Vậy, bạn đã biết gì về thông tin này? Liệu tắm trắng bằng sữa non Bright Doctors có thật sự an toàn và hiệu quả như lời đồn đại?

E ngại, lo lắng trước những cảnh báo nguy cơ ung thư da từ các phương pháp tắm trắng bằng hóa chất lột tẩy tại các thẩm mỹ viện, Spa kém uy tín, nhiều chị em đã tìm kiếm, săn lùng những phương pháp tắm trắng hoàn toàn an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên, đặc biệt, có thể tự tắm trắng tại nhà mà không cần đi thẩm mỹ viện, Spa.

Nổi lên gần đây, các chị em đang rỉ tai nhau phương pháp tự tắm trắng bằng sữa non cô đặc mang thương hiệu Bright Doctors, có xuất xứ từ Mỹ.

Là một phụ nữ cũng khát khao làm đẹp, khát khao có làn da trắng hồng, tự nhiên, rạng rỡ. Vậy, bạn đã biết gì về thông tin này? Liệu tắm trắng bằng sữa non Bright Doctors có thật sự an toàn và hiệu quả như lời đồn đại hay không?

Chúng ta thử đi tìm câu trả lời từ những thông tin sau đây:

Tắm trắng bằng sữa non tắm trắng Bright Doctors có công dụng thế nào?

Vì sao sữa non tắm trắng Bright Doctors có công dụng “thần kỳ” như thế?

Hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên và thắc mắc vì sao sữa non tắm trắng Bright Doctors có công dụng “thần kỳ” như thế. Đây là câu trả lời cho bạn:

Sữa non tắm trắng Bright Doctors ngoài 100% sữa non nguyên chất, còn có sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, bao gồm: nước, tảo Spirulina, ngọc trai, tinh chất collagen, bùn khoáng, vitamin C, vitamin E, chiết xuất dầu olive,..    

Trong đó, sữa non có tác dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả khi từ bao đời nay, sữa non đã là một trong những nguyên liệu làm đẹp được phụ nữ Tây Âu ưa chuộng và tin dùng. Những năm gần đây, sữa non mới phổ biến tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sữa non là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hiệu quả được phụ nữ Tây Âu ưa chuộng từ bao đời nay

Về hiệu quả đối với làn da, sữa non đã được chứng minh công dụng trong việc làm trắng da, làm mịn và làm mờ một số tình trạng vết thâm nhẹ trên da.

Trong sữa non có chứa nhiều chất béo no, protein, canxi và vitamin C rất tốt cho sự phát triển của cơ thể. Hơn thế, sữa non còn chứa nhiều enzim, axit lactic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, dưỡng ẩm và làm mịn, làm mềm da, chống lão hóa và chống lại những tổn thương từ môi trường bên ngoài.

Thường xuyên sử dụng sữa non tắm trắng sẽ giúp da săn chắc, trắng mịn. Với nhiều dưỡng chất thiết yếu bổ sung và tăng cường độ ẩm cho làn da nên tình trạng da bị nhăn, chảy xệ cũng sẽ được khắc phục nhanh chóng.

Các bác sỹ da liễu đã chứng thực hiệu quả việc dưỡng trắng da bằng sữa non tắm trắng và khuyến khích sử dụng, tuy nhiên để tránh hậu quả đáng tiếc nếu dùng phải hàng giả, hàng nhái, chị em nên lựa chọn thật kỹ loại sữa non tắm trắng có nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc của các thương hiệu uy tín.  

Sữa non tắm trắng Bright Doctors có thật sự uy tín và an toàn?

Dòng Mỹ Phẩm Bright Doctors rất được giới diễn viên, người mẫu tin dùng. Đặc biệt, Diễm My 9X đã sử dụng Bright Doctors và tỏa sáng trong cuộc thi “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014".  Với sữa non tắm trắng Bright Doctors, bạn hoàn toàn an tâm và tin dùng với cam kết:

Cách sử dụng như thế nào?

Để nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên, không tỳ vết, ngoài tắm trắng bằng sữa non Bright Doctors, bạn cần phải có một sự kết hợp sử dụng trọn Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors bao gồm Kem tắm trắng sữa non cô đặc Bright Doctors, Kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo Bright Doctors White Body Cream và Kem chống nắng Bright Doctors Sun body Lotion theo liệu trình như sau: 

Với liệu trình này, chỉ từ 5-6 tuần, da bạn sẽ biến chuyển từ ngăm, nâu, thô ráp sang trắng hồng tự nhiên. Sau khi bạn đã sở hữu làn da thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn thường xuyên nữa, chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh trong thời gian dài. Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng tuyệt đẹp được duy trì mãi về sau, mang lại cho bạn sự tự tin, quyến rũ.   

Mua Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors ở đâu an toàn và uy tín?

Mua Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors tại Mỹ Phẩm Mai Hân để được cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm.

-  Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h 

-  Ship trên toàn quốc

Đặc biệt khuyến mãi hấp dẫn

Khi mua Bộ sản phẩm tắm trắng sữa non cô đặc tại nhà Bright Doctors, bao gồm: 

Kem tắm trắng sữa non cô đặc Bright Doctors (265.000 VNĐ) +  Kem dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo Bright Doctors White Body Cream (560.000 VNĐ) + Kem chống nắng Bright Doctors Sun body Lotion (560.000 VNĐ)

Khách hàng sẽ được tặng ngay một chai sữa non ủ dưỡng trắng da (180.000 VNĐ) và cẩm nang chăm sóc da sau khi tắm trắng (200.000 VNĐ)

Tiết kiệm 380.000 VNĐ cho bộ sản phẩm tổng trị giá 1.765.000 VNĐ, chỉ còn 1.385.000 VNĐ

Số lượng có hạn.

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ: 95/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh

Điện Thoại: 0862.748.567 - 0866.599.757

Email: contact@maihan.com.vn

Web: http://www.maihan.vn

NH