LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sự kiện quốc tế - Lễ ra mắt máy giảm béo Robolex siêu hiệu quả

Thứ tư, 08/08/2018 13:05

“Với những bước cải tiến vượt bậc từ công nghệ, không phụ sự mong đợi của giới thẩm mỹ, siêu phẩm máy giảm béo Robolex đã ra mắt thành công trong ngày 6/8”.

Ngày 6/8/2018 tại Trung Tâm sự kiện GALAXY STAR HÀ NỘI đã diễn ra sự kiện QUỐC TẾ - Lễ ra mắt siêu phẩm “máy giảm béo” tích hợp 4 công nghệ đặc biệt có tên ROBOLEX – Với sứ mệnh “HIỆN THỰC GIẤC MƠ TÌM LẠI VÓC DÁNG” – Đánh bay hoàn toàn tình trạng mỡ thừa trong cơ thể mà không hề xâm lấn.

Sự kiện quốc tế hoành tráng được tổ chức bởi công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ PLMED VIệt Nam – Một trong những công ty thuộc TOP đầu tại Việt Nam trong Lĩnh vực Setup Spa và cung cấp thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao.

Trong sự kiện có sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt là có những Chuyên gia tới từ HÀN QUỐC – Nguồn gốc của Máy giảm béo ROBOLEX.

Sự kiện thu hút được rất đông đảo những chủ Thẩm Mỹ Viện và Spa trên toàn quốc. Tới dự Sự kiện có hàng trăm chủ cơ sở đến từ nhiều khu vực trên toàn quốc, họ đến để nghiên cứu, tìm hiểu và nâng cấp chất lượng dịch vụ Giảm béo hiện tại của cơ sở.

Sau 4 tiếng ra mắt – Máy giảm béo ROBOLEX được chính các khách hàng là chủ những thẩm mỹ viện đánh giá cực kỳ cao về tính năng vượt trội của sản phẩm. Công nghệ đánh tan mỡ triệt để, an toàn mà mỡ không quay trở lại, hơn nữa lớp da trên bề mặt lại được làm săn chắc.. Những ưu điểm này Hứa hẹn ROBOLEX sẽ thay thế hoàn toàn các công nghệ kém hơn hoặc phương pháp giảm béo truyền thống.

Sự kiện ra mắt SIÊU PHẨM GIẢM BÉO ROBOLEX được công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ PLMED việt nam tổ chức tại trung tâm Star Galaxy được rất đông đảo khách hàng đón nhận.

Vẻ đẹp của Máy giảm béo ROBOLEX đều được tất cả các khách hàng ghi nhận. Sự kiện khai mạc với những vũ điệu vui nhộn và độc đáo.

Lễ ký kết phân phối độc quyền tại Việt Nam máy giảm béo ROBOLEX được ký kết giữa công ty thiết bị thẩm mỹ PLMED Việt Nam với Tổng giám đốc của hãng máy Hàn Quốc.

Tiếp theo đó là lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa công ty thiết bị thẩm mỹ PLMED Việt Nam với Chuỗi Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh.

…và Chuỗi Thẩm mỹ DUBAI

Sau màn ra mắt đặc biệt ấn tượng – Nhiều khách hàng xin đăng ký demo ngay tại chương trình ra mắt.. Chính các chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp Demo cho khách hàng.

Lễ ra mắt Siêu phẩm giảm béo ROBOLEX tích hợp 4 công nghệ siêu năng đã thành công tốt đẹp, Công nghệ mới hứa hẹn sẽ mang lại những thành công và hiệu quả dịch vụ ngoài mong đợi cho các Spa và thẩm mỹ viện hiện nay. Công ty Thiết bị thẩm mỹ PLMED là đơn vị độc quyền phân phối công nghệ này tại Việt Nam.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới