LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sự thật đằng sau visual cực phẩm chào đón năm mới của Thiều Bảo Trâm

Thứ hai, 10/01/2022 16:04

Những hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm đang được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi nhưng sự thật đằng sau vẻ ngoài cực phẩm ấy cũng khiến không ít người phải tò mò.

Mới đây trên fanpage và cả facebook cá nhân, Thiều BảoTrâm đã có màn bùng nổ visual mới cực xuất sắc & nhận được vô vàn comment khen ngợi từ các netizen. Mặc dù chỉ diện áo thun cùng quần jean đơn giản hết cỡ nhưng giọng ca “Love Rosie” vẫn gây bùng nổ với visual đỉnh của chóp: da trắng, mặt xinh, body 3 vòng căng đét, khiến hội chỉ em chỉ biết mơ ước.

Visual cực đỉnh của Thiều Bảo Trâm chào đón năm mới

Bên cạnh visual xinh như búp bê thì các netize cũng không thể nào rời mắt khỏi bờ vai trần gợi cảm, chiếc xương quai xanh trong truyền thuyết, đặc biệt là body nuột nà, thon gọn của cô nàng. Ở những bức ảnh cận mặt, giọng ca “Love Rosie” còn khiến dân tình phải xuýt xoa ghen tị với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa và đặc biệt là góc nghiêng "thần thánh" giúp cho cô nàng tự tin quay chụp ở mọi góc máy.

Thiều Bảo Trâm tự tin khoe mọi góc mặt thần thánh của mình

Để giữ được vẻ ngoài cực phẩm như hiện tại, ngoài việc duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học thì cô nàng còn rất chăm chỉ đến Shynh House làm đẹp. Ngoài những công nghệ làm đẹp signature tại Shynh House mà cô nàng đã sử dụng và rất hài lòng thì tắm trắng bọt tuyết Super.S, giảm mỡ săn cơ Max Thin Nano, trẻ hóa xóa nhăn Hifu,… là top 3 công nghệ được cô nàng recommend nhiều nhất cho các chị em.

Nhan sắc Thiều Bảo Trâm trong visual mới

Đặc biệt, đánh dấu sự kiện hai năm đồng hành cùng Shynh House với vai trò “Đại sứ thương hiệu” và cũng xuất phát từ nhu cầu muốn “lưu giữ thanh xuân”, loại bỏ các tác nhân lão hóa khi bước sang tuổi 25, nữ đại sứ đã cùng với hội đồng bác sĩ Shynh House bàn luận, nghiên cứu và cho ra đời công nghệ làm đẹp Shynh Luxury Gold Therapy.

Thiều Bảo Trâm đang thực hiện công nghệ trẻ hóa độc quyền Shynh Luxury Gold Therapy do cô và Hội đồng bác sĩ Shynh House cho ra đời

Đây là công nghệ “trẻ hóa – xóa nhăn – căng bóng” độc quyền tại Shynh Houe kết hợp giữa 2 công nghệ trẻ hóa hàng đầu hiện nay là công nghệ Gold Therapy và công nghệ Hifu. Điểm thu hút của công nghệ này là áp dụng kỹ thuật dát vàng 24K lên mặt giúp “ức chế” các hắc sắc tố melanin gây sạm da và các đốm lão hóa trên da. Cùng với đó là ứng dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao từ đầu máy Hifu, tác động sâu vào lớp trung bì làm “sống lại” các collagen và elastin giúp xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ nhanh chóng. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn sở hữu làn da căng bóng, trẻ hóa, sáng mịn một cách nhanh chóng, an toàn nhưng không cần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Thần thái cực đỉnh của Thiều Bảo Trâm trong sự kiện Lưu giữ thanh xuân của Shynh House gần đây

Đó cũng là lý do dễ hiểu vì sao gần 1 thập kỷ hoạt động trong showbiz, người hâm mộ vẫn luôn thấy được hình ảnh một Thiều Bảo Trâm “không tuổi”, cứ mãi trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới