LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sự thật về mỹ phẩm Bright Doctors

Thứ năm, 24/07/2014 09:12

Lựa chọn Bright Doctors là sự lựa chọn thông minh, là phương pháp làm đẹp nhanh, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong những năm gần đây, với ưu thế sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ mang lại hiệu quả vượt trội cũng như thành phần nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên, đặc biệt an toàn cho da, dòng mỹ phẩm Bright Doctors đang dần khẳng định vị trí nhờ vào sự tin dùng của phái đẹp.

Với sự phổ biến hiện nay, việc xuất hiện hàng nhái, hàng giả mỹ phẩm Bright Doctors trên thị trường là điều khó tránh khỏi. Nhằm bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng, Công ty TNHH IBC PHARMACITE khuyến cáo người tiêu dùng lưu ý Bright Doctors là dòng mỹ phẩm cao cấp chăm sóc và điều trị da của Công ty TNHH IBC PHARMACITE. IBC Việt Nam (công ty con tại Việt Nam của Công ty TNHH IBC PHARMACITE ) là công ty duy nhất sản xuất – giới thiệu & phân phối sản phẩm Bright Doctors đạt chất lượng Quốc tế trên thị trường Việt Nam.

Mỹ phẩm Bright Doctors luôn mong muốn giúp phái đẹp giữ mãi được sự tươi tắn, trẻ trung vốn có. Bright Doctors có 2 dòng sản phẩm chính là kem trị liệu và kem dưỡng da đều mang lại hiệu quả tức thì cho người sử dụng.

Lựa chọn Bright Doctors là sự lựa chọn thông minh, là phương pháp làm đẹp nhanh, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Và hẳn nhiên, sự thông minh đó đến từ sự lựa chọn sản phẩm thật, chính hãng, không giả, không nhái.

Hiện tại, tất cả sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Bright Doctors được bán đúng giá, thống nhất trên toàn hệ thống đại lý toàn quốc của Bright Doctors. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về sản phẩm, giá cả trên kênh thông tin chính thức của mỹ phẩm Bright Doctors là www.brightdoctocrs.vn.

Tất cả sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Bright Doctors đều có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế TP.HCM, trên mỗi sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP.HCM.

Trong trường hợp sản phẩm gây dị ứng, kích ứng da hoặc khách hàng không hài lòng với sản phẩm, Bright Doctors cam kết cho đổi hoặc hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Với Mỹ Phẩm Bright Doctors, lợi nhuận chỉ là sản phẩm phụ của thành công, chất lượng và uy tín cũng như lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Đó chính là lý do đã giúp cho mỹ phẩm Bright Doctors ngày càng chiếm giữ vị trí trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam và ngày càng được phái đẹp ưu ái, tin dùng. Trong đó, nữ diễn viên trẻ Diễm My 9x luôn sử dụng mỹ phẩm Bright Doctors như người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc và giữ gìn nhan sắc.

Với Bright Doctors, Diễm My 9x đã thực sự tỏa sáng trong chương trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014” nhờ vào đường cong hoàn hảo và làn da trắng hồng, không tỳ vết.

CÔNG TY TNHH IBC PHARMACITE

VPGD : 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Website: http://brightdoctors.vn/

Hotline: 0912.92.74.78 - 0906.92.74.78 - (08) 35.399.910

Brightdoctors (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới