LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sự thật về ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam

Thứ sáu, 22/11/2013 12:03

(Ngoisao.vn) - Cùng nghe bà Diễm Hằng - chủ sở hữu Mimi Spa chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Một cú sốc cho những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Một liều thuốc quá liều khiến các thẩm mỹ viện lao đao, khó lòng cưỡng dậy khi bao ánh mắt và những nghi ngờ về cái công cuộc cải tạo nhan sắc.

Chúng tôi quyết định đi khảo sát thực hư tại các thẩm mỹ viện trên địa bàn Hà Nội. Dạo quanh một vòng, nhận thấy tình hình khá vắng vẻ, một số nơi đóng cửa, các bác sỹ thẩm mỹ tranh thủ đi du lịch. Tôi quyết định chọn một trung tâm thẩm mỹ được cho là đẹp nhất, có tiếng tăm gần như đứng đầu về kinh doanh thẩm mỹ tại Hà Nội để đánh giá lại mô hình của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Mimi clinnic & Spa như một cung điện ngự trị tại 31 Trích Sài, đường Tây Hồ. Tôi được biết trung tâm chuyên làm đẹp cho những ca sĩ và diễn viên điện ảnh. Họ vừa phát triển chi nhánh tại Hà Nội chưa được một năm. Khách hàng đến tư vấn dịch vụ làm đẹp khá đông, tôi dành ít phút phỏng vấn bà Nguyễn Thị Diễm Hằng – Giám đốc Mimi, về những dư chấn chết người của TMV năm 2013.

Phóng viên:  Bà có chịu nhiều ảnh hưởng sau những  vụ thẩm mỹ chết người năm 2013 không? Và bà có chuẩn bị kế hoạch gì trong lúc này ?

Bà Diễm Hằng:

Về kế hoạch của tôi:  nếu khách không chọn phẫu thuật trong nước và muốn ra nước ngoài phẫu thuật thì chúng tôi sẽ giúp khách chọn Bệnh viện, Bác sĩ và đưa khách ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ.

Cơ sở chính của tôi tại 24 Lý Tự Trọng – Quận 1- TP Hồ Chí Minh thì ảnh hưởng ít hơn vì vụ việc xảy ra tại Hà Nội nên cơ sở tôi có ảnh hưởng 20% lượng khách đến Phẫu thuật. Nhưng, những dịch vụ sử dụng công nghệ cao lại tăng cao có lẽ do họ sợ Phẫu thuật. Tuy nhiên do trung tâm của tôi hợp tác nhiều ekip Bác sĩ từ Mỹ, Hàn Quốc,Thái Lan nên họ yên tâm hơn. Mấy ngày gần đây khách tăng trở lại và đăng ký Phẫu thuật nhiều hơn. Vì ngày 29 và 30 tháng 11 có ekip Bác sĩ từ Hàn Quốc sang phẫu thuật đợt này. 29.30 .11

Các dịch vụ được đặt làm nhiều nhất phẫu thuật là làm mũi, mắt, căng chỉ vàng…

Phóng viên:

Được biết Trung tâm MiMi nổi tiếng làm đẹp cho rất nhiều người như:  Diva Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh và lột xác Phi Thanh Vân với một hình tượng da trắng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Đặc biệt các Hotgirl như Bà Tưng làn sóng cho các tuổi teen muốn giống như Thiên nữ Hàn Quốc. Vậy bà cho biết sự thành công này có phải là sự đầu tư khác biệt so với nơi khác để  làm nên thương hiệu của mình?

Bà Tưng đã rất thành công sau phẫu thuật tạiMimi

Hotgril Minh Châu – phiên bản Phạm Băng Băng việt sau phẫu thuật tại Mimi

Bà Diễm Hằng:

Tất nhiên sự thành công nào cũng phải có sự đầu tư nghiêm túc với tôi sự đầu tư không có sự hạn chế Tài chính – Tôi sẵn sàng mời cả ekip Bác sĩ đến từ nước ngoài gồm Bác sĩ Phẫu Thuật, Y tá, Phụ tá, 5 người chỉ để phẫu thuật cho một người. Một khách hàng của tôi sau khi phẫu thuật như một tác phẩm người khác phải kinh ngạc và suýt xoa. Họ thật sự đẹp hơn rất nhiều nhưng họ đẹp phải thật tự nhiên và sự phục hồi sau khi phẫu thuật rất nhanh, không có nhiều đau đớn phù nề, điều này làm cho bệnh nhân thích thú nhất. Sự khác biệt nữa là trung tâm không nhận phẫu thuật đại trà mà mỗi bệnh nhân đến được tư vấn kỹ lưỡng, các Bác sĩ  tư vấn đánh giá cuộc phẫu thuật phải thành công mỹ mãn thì chúng tôi mới thực hiện.

Phóng viên:

Nhiều ca sĩ có tên tuổi thất bại với việc ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ bà nghĩ sao?

Diễm Hằng:

Tôi phải bỏ ra gần ba năm tìm hiểu, nghiên cứu chọn lọc mới hợp tác mời ekip Bác sĩ về Việt Nam để phục vụ. Bởi vì khách hàng họ không hiểu hết sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ, không phải ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ là đẹp. Để tạo dựng thương hiệu tôi phải chọn nhiều e kíp Bác sĩ giỏi và họ phải dễ gần, có tâm, nên thương hiệu Mimi 17 năm là sự đánh dấu về sự uy tín trong ngành Thẩm mỹ tại Việt Nam.

Phóng viên:

Bà có dự án mới nào tiếp theo cho tương lai không?

Bà Diễm Hằng:

Một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ đẳng cấp Quốc tế chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội sẽ khai trương vào sau Tết Nguyên Đán. Lí do để tôi đầu tư như vậy bởi tại Hà Nội cần có thêm nhiều cơ sở thẩm mỹ như Mimi, vì còn quá ít cơ sở chất lượng tốt, đẳng cấp… để đáp ứng nhu cầu của “Thượng đế”, tạo nhiều sự lựa chọn để khách hàng không phải ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ. Như vậy sẽ không bị chảy ngược dòng tiền làm thất thoát nguồn thu lớn trong nước.

Phóng viên:

 Bà cho biết sau cuộc thanh kiểm tra cơ sở Mimi được đánh giá thế nào?

Bà Diễm Hẵng:

Hai đoàn thanh tra của Sở Y Tế Thành phố Hà Nội và Quận Tây Hồ, họ đánh giá rất tốt cơ sở của tôi, có đầy đủ các điều kiện hoạt động.

Cảm ơn những chia sẻ của chị! Chúc chị luôn thành công!      

An Nhiên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới