LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sự thật về những nguy cơ tiềm ẩn và cách phòng tránh khi phun môi

Thứ hai, 26/08/2024 14:38

Phun môi đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra. Đừng để vẻ đẹp tạm thời đánh đổi bằng sức khỏe của chính mình.

Một đôi môi hồng hào, căng mọng như cánh hoa hồng luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi môi hoàn hảo. Nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng thâm môi, khiến khuôn mặt kém tươi tắn và tự tin.

Thâm môi không chỉ đơn thuần là vấn đề thẩm mỹ mà còn phản ánh một phần sức khỏe của chúng ta. Ngoài yếu tố di truyền, các tác nhân từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí, cùng với thói quen sinh hoạt không lành mạnh như hút thuốc, uống nhiều cà phê... đều góp phần làm thâm môi. Đặc biệt, việc sử dụng son môi hàng ngày càng khiến tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn. Theo các nghiên cứu, trung bình mỗi người phụ nữ nuốt khoảng 2 -4 kg son trong đời. Lượng chì, kim loại nặng và các hóa chất độc hại có trong son khi đi vào cơ thể tích tụ lâu ngày sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như thâm môi, sạm môi, thậm chí là ung thư."

Các nguyên nhân khiến môi thâm sạm

Để có đôi môi hồng hào, căng mọng, chị em không chỉ cần những bí quyết làm đẹp tại nhà đơn giản như tẩy tế bào chết thường xuyên, đắp mặt nạ môi, mà còn cần đến sự hỗ trợ của các phương pháp chuyên nghiệp. Trong đó, phun xăm thẩm mỹ môi đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Với phun xăm, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian trang điểm hàng ngày mà còn có thể lựa chọn màu môi phù hợp với cá tính, sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên và bền màu theo thời gian.

Các phương pháp làm đẹp môi

Tuy nhiên, không ít trường hợp sau khi phun xăm môi lại gặp phải những vấn đề như màu môi lệch tông, xỉn màu dần sang hồng tím hoặc thậm chí bị dày mực, loang lổ. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm và việc sử dụng mực xăm kém chất lượng. Nhiều cơ sở thẩm mỹ, vì chạy theo lợi nhuận, đã sử dụng các loại mực chứa hàm lượng chì và kim loại nặng cao. Loại mực này hỗ trợ màu môi lên nhanh nhưng lại gây ra tình trạng oxy hóa, sau một thời gian khiến môi thâm xỉn và mất thẩm mỹ.

Phó Giáo Sư- Tiến Sỹ Phạm Hồng Vân- Nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm( tiền thân Khoa Hóa Sinh ngày nay) Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Theo Phó Giáo Sư- Tiến Sỹ Phạm Hồng Vân- Nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm( tiền thân Khoa Hóa Sinh ngày nay) Bệnh viện Nội tiết Trung ương việc sử dụng mực xăm không rõ nguồn gốc, không chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí gây ung thư cho người sử dụng.

Xăm môi từng là một phương pháp làm đẹp phổ biến, nhưng với những hạn chế như gây đau rát, sưng tấy, màu mực dễ phai, thời gian hồi phục lâu và có nguy cơ nhiễm trùng đã khiến nhiều chị em đã e ngại.

Quy trình Cấy môi Baby Pink tại Havana Beauty Center

Khác với các phương pháp phun xăm truyền thống, cấy môi Baby Pink tại Havana Beauty Center sử dụng công nghệ hiện đại, với đầu kim nano siêu nhỏ, đầu kim tròn không gây tổn thương da. Quy trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau rát, không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng. Và đặc biệt, với công nghệ Cấy môi Baby Pink thì chỉ sau 24 đến 48 tiếng là môi bong hết, lớp mài mỏng như nẻ môi. Sự kết hợp cùng công nghệ khử thâm đa tầng độc đáo sẽ giúp loại bỏ mọi vết thâm sạm, mang đến đôi môi sáng hồng rạng rỡ. Với cam kết sử dụng mực hữu cơ đạt chuẩn Châu Âu- EU, Havana Beauty Center đã và đang là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đáng tin cậy của đông đảo khách hàng và là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng.

Chương trình khuyến mại tại Havana Beauty Center

Nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những khách hàng may mắn nhận được ưu đãi đặc biệt khi cấy môi Baby Pink tại Havana Beauty Center. Số lượng ưu đãi có hạn, đừng để vuột mất cơ hội sở hữu đôi môi hoàn hảo với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Hãy để Havana giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

Havana Beauty Center

Cơ sở 1: 24 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 82 Quang Trung, TP Thái Nguyên

Hotline: 0787609999

Website: havanaspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/havanaspa.com.vn

Gmail: tranduc.beautycare@gmail.com

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới