LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sữa tắm men bia Mini Garden Whitening Body Wash - Bí quyết chăm sóc da của giới showbiz

Thứ sáu, 05/06/2020 09:00

Dạo gần đây, sữa tắm men bia Mini Garden Whitening Body Wash, đang ‘làm mưa làm gió’ trong giới làm đẹp showbiz. Vậy nó có công dụng gì mà lại được giới nghệ sĩ mê mẩn đến thế, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Whitening Body Wash của Mini Garden đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với công thức đột phá mới làm trắng phức hợp được chiết xuất từ men bia và các loại vitamin đem đến khả năng dưỡng trắng hiệu quả.

Siêu phẩm dưỡng ẩm trắng da Whitening Body Wash của Mini Garden

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm này còn được sản xuất dựa trên sự kết hợp thành phần chính là dầu hướng dương nhập khẩu châu Âu, đem đến cảm giác mềm mượt, mịn màng cho làn da, làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa tuyệt vời.

Khả năng kháng khuẩn, bảo vệ làn da trên cả mức kỳ vọng.

Bạn kỳ vọng gì ở một loại sữa tắm? Nếu khi xưa, sữa tắm chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề làm sạch và tạo mùi thơm thì ngày nay, với sự xuất hiện của Mini Garden Whitening Body Wash, giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề về da.

Whitening Body Wash cung cấp giải pháp kháng khuẩn, bảo vệ làn da giúp da luôn tươi sáng

Body Wash được bổ sung siêu kháng khuẩn IPMP có khả năng loại trừ vi khuẩn lên đến 99.99% giúp bảo vệ sức khỏe cho không chỉ bản thân mà còn cho cả gia đình bạn. Không chỉ kháng khuẩn sâu, sữa tắm còn có mùi hương nước hoa thơm mát, có khả năng lưu giữ mùi hương đến 8 giờ, giúp cơ thể bạn luôn thơm tho, ngào ngạt tạo sức quyến rũ không thể chối từ.

Công thức đột phá kết hợp “2 trong 1”

Sở dĩ nói sữa tắm Mini Garden Whitening Body Wash là sự kết hợp “2 trong 1” bởi không chỉ có công dụng làm sạch da, dưỡng da như sữa tắm bình thường,

Body Wash còn có hiệu quả dưỡng trắng tuyệt vời. Đó chính là lý do vì sao các chị em trong giới nghệ sĩ, các KOLs, Celeb lại thích loại sữa tắm này đến vậy.

Công thức đột phá, kết hợp 2 trong 1 giúp sữa tắm này có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng sử dụng

Cao Thái Hà đã chia sẻ về sản phẩm này như sau “Bình thường Hà rất ít khi chăm sóc da body vì quá bận và không có thời gian nên khi phát hiện ra sản phẩm này mình rất thích luôn. Với loại sữa tắm này, mình vừa tắm vừa dưỡng da, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian”.

Whitening Body Wash nâng niu và bảo vệ làn da phái đẹp

Làn da của phái yếu luôn luôn cần được bảo vệ một cách kỹ càng. Vì vậy, với sứ mệnh nâng niu và bảo vệ làn da Việt, Mini Garden đã tạo ra một sản phẩm an toàn ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

An toàn chính là tiêu chí hàng đầu và trên hết của Mini Garden, đó cũng chính là giá trị mà Mini Garden muốn mang lại cho khách hàng

Trên tiêu chí an toàn, lành tính, Mini Garden đã tạo ra một sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tẩy hay trắng ảo, không chứa SLES - chất tạo bọt. Sữa tắm không tạo bọt chính là đột phá mới, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho làn da, cấp ẩm hiệu quả giúp da mềm mịn như da em bé.

Ngoài ra, công thức dưỡng trắng da an toàn, kết hợp chiết xuất men bia cùng các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Dầu hướng dương giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa cho da hiệu quả.

Sức hút mãnh liệt khiến bạn không thể chối từ

Nhiều chị em phụ nữ rất băn khoăn với câu hỏi “làm gì để mình luôn quyến rũ trước mặt những cánh mày râu”. Câu trả lời chính là một làn da săn chắc khỏe đẹp sẽ luôn tạo được điểm nhấn và nét quyến rũ riêng của mỗi chị em trước nửa kia cuộc đời.

Với làn da trắng hồng rạng rỡ, giúp các chị em thêm tự tin khi đứng trước nửa kia của mình

Và Whitening Body Wash chính là một giải pháp giúp hoàn thiện vẻ đẹp, bảo vệ và tôn nhan sắc cho các chị em. Một sản phẩm ôm trọn đầy đủ các ưu điểm “thần thánh” với mức giá rất hạt giẻ “chỉ 270K” cho một sản phẩm. Sự an toàn thì đã được các KOLs khẳng định, thậm chí “Quỳnh búp bê” Phương Oanh, Cao Thái Hà, Lê Phương, Trương Quỳnh Anh cũng đã trở thành “fan ruột” của sản phẩm này.

Mua ngay sản phẩm để trải nghiệm ngay làn da trắng sáng, mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)