LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sướng như Phan Như Thảo, không chỉ được chồng đại gia lo từng miếng ăn, giờ còn tỉ mỉ chăm cả 'gốc con người'

Thứ bảy, 15/06/2019 20:59

Có chồng lớn tuổi nhưng tinh tế và yêu thương vợ hết mình như Phan Như Thảo hẳn ai cũng bằng lòng.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo vừa chia sẻ việc đi chỉnh trang lại mái tóc. Cựu người mẫu thay đổi màu tóc đen dài truyền thống thành màu tím trẻ trung hợp thời. Ông xã Đức An của cô lập tức để lại lời cảm thán cho dung nhan mới của vợ: "Ôi, hết nói lên lời... Anh mê luôn".

Phan Như Thảo khoe màu tóc tím cực thời trang và thẩm mĩ

Ít ai ngờ rằng, sự thay đổi quá xuất sắc này của Phan Như Thảo lại có sự can thiệp của chồng đại gia. Khi một người em thắc mắc: "Lần đầu tiên chị thấy Thảo nhuộm tóc đó nhưng đẹp quá". Phan Như Thảo vui vẻ cho biết: "Anh An là người chọn màu và lựa kiểu cho đó". Không chỉ thế, cô còn nịnh chồng rằng: "Tất cả nhờ chồng chọn". Đại gia Đức An cũng đáp lại vợ ngọt ngào: "Nhờ chồng trẻ có khác". Ông xã Phan Như Thảo cũng cao hứng mời mọi người tới nhà để "dự tiệc rửa tóc lớn".

Ông xã Phan Như Thảo không chỉ nấu ăn ngon mà còn chăm con rất khéo

Quả thật hiếm có sao nữ nào sau khi kết hôn được chồng cưng chiều hết mực như Phan Như Thảo. Chồng cô không chỉ chăm lo từng miếng ăn ngon cho vợ mà còn phụ trách luôn cả việc chăm con gái nhỏ nên Phan Như Thảo khá thoải mái tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới