LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Sylic và những bước chuyển mình ấn tượng sau 2 tháng ra mắt thị trường

Thứ tư, 01/11/2017 13:13

Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC sở hữu nhiều ưu thế chiếm lĩnh thị trường và khẳng định chất lượng sản phẩm mang tầm vóc quốc tế nhưng phù hợp với nhu cầu đại chúng tại Việt Nam.

SYLIC phủ sóng khắp 2 miền Bắc – Nam sau 2 tháng ra mắt thị trường

SYLIC là thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp đầu tiên trên thị trường Việt Nam được báo chí Hàn Quốc ngợi khen trên các diễn đàn doanh nghiệp uy tín nhất. Trong đó có đoạn: “SYLIC chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu Mỹ phẩm gây sốt tại Việt Nam, không chỉ bởi mẫu mã, chất lượng và giá cả, mà còn dựa trên tiểm năng của một hệ thống vững mạnh ngay từ ngày đầu ra mắt”. Kể từ thời điểm chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng, SYLIC luôn cố gắng tạo ra những nét riêng không hòa trộn, đồng thời khẳng định vị trí độc tôn của mình nhằm mang tới cơ hội kinh doanh cũng như trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo tới tay những người tiêu dùng thông thái.

SYLIC và lễ ra mắt hoành tráng của mình

1,2 tỷ đồng cho 90 phút ra mắt thương hiệu

SYLIC thuộc công ty Slimming Care Việt Nam, được kế thừa và phát huy những lợi thế vốn có của những thương hiệu ra đời trước đó trong công ty, SYLIC mang tới những hiệu quả sử dụng “mười người dùng, mười lời khen”. Tự tin với chất lượng và tiềm năng của thương hiệu, Slimming Care đã “mạnh tay” đầu tư một lễ ra mắt độc đáo, phá bỏ những quy chuẩn thông lệ, tạo nên một dấu ấn không thể phai mờ. Trong sự kiện này, nam ca sỹ Tuấn Hưng, nhóm nhạc mỹ nam The Men, nhóm nhảy ST319 cùng dàn khách mời trẻ đẹp đã khiến hệ thống thành viên đi hết từ bất ngờ này tới choáng ngợp khác. Điều đó đã giúp cho SYLIC trở thành thương hiệu Mỹ phẩm đầu tiên đang kinh doanh tại Việt Nam được đưa tin trên báo chí Hàn Quốc, lại là đầu báo lớn nhất, uy tín nhất. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu tiềm năng phát triển rực rỡ của SYLIC trên thị trường mỹ phẩm nước nhà.

Giám đốc Phan Quỳnh Anh rạng rỡ trong ngày ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm SYLIC

2 tháng, số lượng thành viên tăng gần 5 lần

Từ 60 đại lý chính thức, sau 2 tháng ra mắt và khẳng định uy tín trên thị trường làm đẹp, SYLIC đã gia tăng con số ấy lên tới 260 thành viên, phủ rộng khắp các tỉnh thành, thậm chí ở nhiều quốc gia lân cận. Tự tin với sản phẩm chất lượng trong tay, hệ thống Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC thể hiện tiềm năng triển vọng của mình khiến không ít đối thủ phải “dè chừng”. Với sự tăng trưởng nhanh chóng này, SYLIC hứa hẹn sẽ còn tiếp tục lập nên nhiều thành tích lớn. Dẫn đầu về doanh số cũng như sự phát triển đội nhóm vững và mạnh, team Kim Cương do Nhà phân phối Nguyễn Linh “chỉ huy” đang thể hiện sức vóc đầy cao độ. Nhà phân phối Kim Cương – Nguyễn Linh chia sẻ: “Doanh số 1 tỷ/tháng của Diamond Team là công sức, cố gắng và tâm huyết của cả một nhóm chứ không của riêng lẻ bất kỳ ai. Thật sự sau 2 tháng ra mắt thì con số đó còn vượt cả mong đợi của những nhà Sản xuất, nhưng chúng tôi còn tiếp tục đặt ra những mục tiêu lớn hơn nữa trong thời gian tới. Từ khi đến với SYLIC, tôi tự nhận thấy mình đẹp hơn, bởi làn da đã được đánh thức vẻ đẹp từ sâu bên trong. Tôi đã từng trải nghiệm nhiều sản phẩm làm đẹp, nhưng phải tới với SYLIC tôi mới thật sự hiểu thế nào là “yêu thương” làn da của mình. Cũng từ ngày kinh doanh SYLIC, tôi tin rằng bản thân mình có thể làm được nhiều việc, nhiều vai trò mà trước kia hay lo sợ, rụt rè hoặc không dám phá bỏ giới hạn. Ban đầu, tôi nghĩ doanh số 1 tỷ phải mất 6 tháng mới có thể chạm tới, hoàn thành được “nhiệm vụ” sớm hơn dự kiến 3 lần đúng là rất hạnh phúc!”.

Thủ lĩnh của Diamond Team – Nhà phân phối Kim cương Nguyễn Linh

Training 2 miền - Đào tạo chuyên nghiệp - Kết nối 24/7

Không phải ngẫu nhiên mà các thành viên của SYLIC lại được rèn luyện và hăng hái say mê với công việc như vậy. Công ty và những nhà lãnh đạo đã liên tục tổ chức các hoạt động training chuyên nghiệp với chuyên gia Marketing hàng đầu Nguyễn Tất Kiểm nhằm bổ sung kiến thức và khai thác – phát huy kỹ năng kinh doanh của hệ thống. Cả 2 miền Nam – Bắc đều đã được hội ngộ, chia sẻ những bài học bổ ích, tăng sự kết nối – giao lưu nhằm mang tới sự phát triển hài hòa, lâu dài cho tất cả mọi người. Nhà phân phối phía Nam – Văn Thị Thúy Kiều, Nhà phân phối phía Bắc – Lương Thu Trang, đều chung quan điểm rằng, các khóa đào tạo chuyên sâu này sẽ giúp cho các đại lý khắc phục được những điểm yếu trong kinh doanh và phát huy tinh thần làm việc nhóm, ý thức được công việc, trách nhiệm, nghĩa vụ của từng cá nhân. Hàng tuần đều đặn, công ty tổ chức những buổi đào tạo online trong group dành riêng cho các thành viên chính thức, đây là một cách quan tâm đặc biệt đến các thành viên, cũng như thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp của SYLIC. Hoạt động như một sợi dây gắn bó tập thể SYLIC ngày càng đoàn kết, thấu hiểu và phát triển lâu bền.

Nhà phân phối phía Nam – Văn Thị Thúy Kiều

Nhà phân phối phía Bắc – Lương Thu Trang

SYLIC tập trung vào hoạt động đào tạo chuyên sâu

Với diễn giả marketing hàng đầu Nguyễn Tất Kiểm

Sự kết nối giữa các thành viên là thước đo sự thành công của thương hiệu

Giám đốc Phan Quỳnh Anh cho hay: “Thành công trước mắt của SYLIC mới chỉ là bắt đầu, trong thời gian tới, cùng với sự ra mắt của 1 loạt những sản phẩm mới cùng chiến lược đột phá, chúng tôi tin rằng, SYLIC sẽ khẳng định vị trí số 1 thị trường Mỹ phẩm hiện nay”.

SYLIC kết nối các thành viên bằng những cuộc họp online/offline ý nghĩa

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới