LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tại sao các cô gái Hàn Quốc không chăm sóc da nhưng da họ rất đẹp? Lý do chính là thực hiện 4 việc này

Thứ hai, 25/05/2020 05:58

Các cô gái yêu cái đẹp muốn tình trạng da của mình đẹp hơn. Mặc dù không thể có làn da mịn màng như em bé, nhưng nếu duy trì việc chăm sóc da hàng ngày, bảo vệ làn da tốt, sống một cuộc sống khỏe mạnh, việc sở hữu làn da đẹp như nữ diễn viên Hàn Quốc là hoàn toàn có thể.

Hiện nay nhiều bạn trẻ thích theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, không chỉ cốt truyện tuyệt vời của phim truyền hình, mà cả các phong cách ăn mặc và làm đẹp của diễn viên cũng khiến nhiều người yêu thích. Nếu bạn quan sát kỹ, chúng ta sẽ thấy làn da của nhiều nữ diễn viên rất đẹp. Ngay cả khi máy ảnh quay rất gần, nhưng lỗ chân lông trên mặt cũng không thể nhìn thấy. Da thực sự mịn và đáng ghen tị. Trên thực tế, họ hiếm khi chăm sóc da trong cuộc sống hàng ngày mà vẫn có thể có làn da đẹp như vậy. Những lý do chính là bốn điểm sau đây, điều mà nhiều cô gái chúng ta không biết.

TOP1: Tẩy trang sạch vào ban đêm

Tẩy trang là rất quan trọng đối với các cô gái. Bởi vì tình trạng da của chúng ta có mối quan hệ sâu sắc với mức độ làm sạch của chúng ta. Hầu hết các cô gái ngày nay đều trang điểm và tần suất trang điểm hàng ngày tương đối cao. Một số cô gái sẽ thấy tình trạng da của họ đã xấu đi sau khi trang điểm, phần lớn là do lớp trang điểm của bạn chưa được tẩy trang!

Nếu tẩy trang không sạch, nó sẽ gây bít lỗ chân lông cho da. Nhiều yếu tố hóa học trong mỹ phẩm sẽ lưu lại trên mặt chúng ta, khiến nhiều hóa chất độc hại tích tụ trên mặt. Nếu trang điểm mà không được làm sạch, trong thời gian dài, các thành phần hóa học này sẽ ảnh hưởng da của chúng ta, gây tổn thương cho da. Khi chúng ta tẩy trang, chúng ta phải ngâm chất tẩy trang trong miếng bông, sau đó sử dụng nó để tẩy trang, đừng lười biếng, nếu không tình trạng da của bạn sẽ trở nên rất kém.

TOP2: Tẩy da chết thường xuyên

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da là hiển nhiên. Nhiều cô gái thích đắp mặt nạ và kem dưỡng da, nhưng việc tẩy da chết thường bị chúng ta bỏ qua. Các cô gái Hàn Quốc rất thích tẩy da chết, và tẩy da chết thường xuyên là một điều rất quan trọng. Làn da của nhiều người cảm thấy thô ráp và không mịn màng khi chạm vào. Lý do là lớp biểu bì quá dày, vì vậy nó thiếu cảm giác mịn, đặc biệt đối với những cô gái không làm sạch lớp trang điểm, họ phải thường xuyên tẩy tế bào chết.

Khả năng trao đổi chất của da sẽ giảm dần theo tuổi của chúng ta. Đây là lý do tại sao da của các cô gái trẻ rất đàn hồi, trắng và mịn, nhưng da của phụ nữ trung niên sẽ bị sẫm màu. Lý do chính là sự trao đổi chất của da chúng ta bị giảm. Tẩy da chết có thể tăng tốc độ chuyển hóa da. Khi chúng ta đắp mặt nạ và dưỡng ẩm, khả năng hấp thụ cũng mạnh mẽ hơn. Những cô gái yêu thích làm đẹp phải thường xuyên tẩy tế bào chết như các cô gái Hàn Quốc.

TOP3: Bình thường không bao giờ chạm vào mặt bạn

Có rất nhiều vi khuẩn trên tay chúng ta. Sau khi chạm vào mặt chúng ta, những thứ bẩn thỉu này sẽ lưu lại trên mặt, khiến da chúng ta xấu đi. Nhiều người hay bị nổi mụn trên mặt, rất có thể là do họ thường chạm tay vào mặt và bị nhiễm vi khuẩn, dẫn đến mụn. Hãy giữ lối sống sạch sẽ mỗi ngày.

Nếu bạn bị mụn trứng cá trên mặt thì đừng nặn mụn bằng tay. Trong trường hợp này, đây là nơi dễ bị nhiễm trùng nhất. Nó thậm chí sẽ để lại vết mụn, ảnh hưởng đến giá trị khuôn mặt của chúng ta và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm da. Nó không trở nên tốt hơn và vô ích đối với nhiều sản phẩm chăm sóc da! Khi nặn mụn, chúng ta phải biết rằng tay có nhiều vi khuẩn. Mụn trứng cá ban đầu là viêm da, và sau đó chạm vào nó sẽ chỉ làm tăng mụn trứng cá. Và ngay cả khi điều trị mụn trứng cá, bạn cũng phải giữ cho bàn tay của bạn sạch sẽ.

TOP4: Kiên trì chống nắng

Khí hậu ở Hàn Quốc tương đối tốt, nhưng dù là trai hay gái, họ sẽ duy trì việc chống nắng. Dù là mùa đông hay mùa hè, việc chống nắng vẫn thực hiện đầy đủ. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người trong chúng ta sẽ bỏ qua. Việc tiếp xúc với ánh nắng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của làn da và xác định da của chúng ta có màu trắng hay đen.

Những cô gái không thích chống nắng không chỉ có làn da sẫm màu mà còn đẩy nhanh tốc độ lão hóa da. Điều này là do tia cực tím quá kích thích da của chúng ta, dẫn đến lão hóa da nhanh hơn, đặc biệt là khi tia cực tím mạnh. Có thể bị cháy nắng.

Nhiều người không biết kem chống nắng quan trọng như thế nào đối với da, nhưng các cô gái Hàn Quốc đã biết rằng kem chống nắng rất quan trọng từ khi còn trẻ, vì vậy chúng ta cũng phải tuân thủ bôi kem chống nắng suốt cả năm để chống lại sự ăn mòn của tia cực tím, có thể làm giảm nguy cơ phát triển các đốm và nếp nhăn.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới