LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tại sao khuyên chị em không nên xăm lông mày? Sau khi nghe những gì người trong cuộc nói, có thể bạn sẽ chợt hiểu

Thứ hai, 24/05/2021 06:25

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, mức thu nhập của mọi người ngày càng cao, khi đời sống vật chất được thỏa mãn thì mọi người sẽ bắt đầu theo đuổi nhu cầu hưởng thụ tinh thần cao hơn và nỗ lực thay đổi bản thân, để nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tôi không biết bạn có thường thấy bạn bè của mình đi mua sắm trên phố, về cơ bản các cô gái đều chỉn chu. Trong đó, nhiều nhất là xăm lông mày và cắt mắt hai mí. Nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy xăm lông mày đẹp có thể nói là số ít, tại sao?

Tại sao khuyên chị em không nên xăm lông mày? Sau khi nghe những gì người trong cuộc nói, có thể bạn sẽ chợt hiểu:

1. Không dễ để xăm lông mày thành công

Vì ngành này mang lại nhiều lợi nhuận hơn nên hiện nay ngày càng có nhiều người bước chân vào nghề phun xăm lông mày, vì vậy, có rất nhiều người làm trong ngành này nhưng lại có rất ít người thực sự chuyên nghiệp. Hầu hết họ đều thích kiếm tiền nhanh chóng. Đúng vậy, những người có trình độ hạn chế chiếm đa số và thậm chí họ không có bất kỳ trình độ chuyên môn nào. Chỉ trực tiếp đón khách hàng, lấy khách hàng làm đối tượng 'chuột bạch' thì không thể xăm lông mày thành công.

2. Phai màu là điều không thể tránh khỏi, bạc màu càng khó chịu

Điều mà nhiều người ưa thích là xăm lông mày bán vĩnh viễn, khả năng bạn chọn loại hình xăm lông mày này để lâu phai, thế nhưng nó vẫn biến mất và ảnh hưởng nhiều nhất đến hình ảnh lông mày, nhưng điều rắc rối hơn chính là vấn đề phai màu. Có người sau khi xăm lông mày chuyển sang màu xanh hoặc đỏ ảnh hưởng đến hình ảnh khuôn mặt rất nhiều.

3. Dẫn đến sự xuất hiện của các vấn đề về da nhạy cảm

Nhiều người không biết cơ địa của mình, cứ cảm thấy xăm lông mày có thể thay thế như trang điểm và không còn lo lắng về việc vẽ lông mày, nhưng chỉ những người đã thực sự xăm mới biết rằng sự thật không đơn giản, họ phải thực hiện thường xuyên việc chỉnh sửa màu sắc và sửa chữa lông mày. Sau một thời gian dài chỉnh sửa như vậy, lông mày sẽ bị tổn thương nhiều lần và dễ làm xuất hiện các cơ nhạy cảm.

4. Khó đảm bảo an toàn vệ sinh

Xăm lông mày rất đơn giản trong tất cả các hạng mục phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khi cho thuốc nhuộm vào thì cần phải động chạm qua da. Vì vậy, môi trường phải đảm bảo vô trùng dụng cụ phun xăm lông mày, thế nhưng trên thực tế, điều kiện vệ sinh của một số tiệm phun xăm lông mày nhỏ thực sự đáng lo ngại, nếu xảy ra sự cố thì hậu quả đơn giản là không thể tưởng tượng nổi.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới