LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tại sao một số người có nét mặt ưa nhìn, nhưng tổng thể lại trở nên xấu xí? 3 điều này thường bị bỏ qua!

Thứ sáu, 24/06/2022 09:31

Để có gương mặt xinh đẹp, cần phải có đường nét ưa nhìn kết hợp với gương mặt tỷ lệ hoàn hảo.

Có rất nhiều cô gái nếu phân nét trên gương mặt thì rất ưa nhìn nhưng khi nhìn tổng thế lại rất xấu. Như trong hình dưới đây, nhìn thoáng qua cô gái này cực hoàn hảo. Mắt, mũi, miệng không hề có khuyết điểm, trông thật giống một nữ thần trong truyện tranh.

Tuy nhiên, nhìn ảnh tổng thể của cô thì bạn vô cùng bất ngờ. Các đường nét không phù hợp với hình dáng gương mặt. Khuôn mặt quá to khiến cho các đường nét lại nhỏ bé, không hài hòa chút nào.

Để biết gương mặt có hấp dẫn hay không, cần phải chú ý 3 điểm sau:

1. Khung của khuôn mặt

Khung xương ảnh hưởng rất lớn tổng thể của khuôn mặt. Dù sở hữu gương mặt vuông hay mặt dài, mặt trái xoan... thì phần thái dương và má rất quan trọng. Nếu hai bên thái dương hóp và má hóp thì sẽ khiến tổng thể xấu đi rất nhiều.

2. Sự kết hợp của các đường nét và gương mặt

Không ít người có đường nét ưa nhìn nhưng không hề hài hòa với khuôn mặt. Ví dụ như cô gái này, đường nét rất xinh nhưng so với khuôn mặt thì mũi và miệng quá nhỏ. Phần mắt quá xa, cằm thì lại ngắn trong khi gương mặt dài. Nói chung là không đồng đều.

Vì vậy, sự kết hợp của các đường nét và gương mặt rất quan trọng, chiều dài và rộng phải cân đối.

3. Tìm cách trang điểm phù hợp

Không phải ai sinh ra đã đẹp vì vậy nến chưa hài hòa, bạn có thể sử dụng việc trang điểm để che lấp khuyết điểm đi, ngay lập tức trở thành mỹ nhân.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới