LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tăng kích cỡ 'núi đôi'

Thứ hai, 18/08/2014 21:23

Chị em nào cũng mong muốn sở hữu số đo vòng một hoàn hảo, vì vậy cần tập chung chăm sóc hơn cho vùng "núi đôi" này để sở hữu số đo mong muốn.

1. Cung cấp dinh dưỡng cho “núi đôi”

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp bạn gái sở hữu “núi đôi” đẹp, săn chắc. Vì vậy, để cải thiện, nữ giới nên hấp thu đầy đủ, cân đối các chất dinh dưỡng như chất đạm (thịt, sữa, các loại hạt, cá, đậu, ngũ cốc…) giúp tăng mô cơ, chất đường (các loại trái cây, ngũ cốc, mật ong…), chất bột (bánh mì, cơm, đậu…), chất béo có tác dụng tăng lớp mỡ cho núi đôi. Còn chất xơ, vitamin và khoáng chất có tác dụng giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể suôn sẻ, “núi đôi” vì vậy cũng phát triển hơn.

2. Chế độ ăn nhiều đậu nành

Đậu nành rất giàu estrogen cũng như các hợp chất được gọi là isoflavone. Và nhiều phụ nữ đã tiết lộ, họ thường xuyên ăn đậu nành để tăng kích thước núi đôi. Theo đó, bạn nên ăn một chế độ ăn giàu đậu hũ, đậu phụ, đậu nành hàng ngày để cải thiện kích thước ngực.

3. Bổ sung thảo dược

Để sở hữu một núi đôi to lớn hơn và tròn đầy, bạn nên bổ sung một số thảo dược như là chất hỗ trợ núi đôi tự nhiên. Theo đó, cam thảo được coi là một trong những thảo dược giúp gia tăng kích cỡ ngực phổ biến nhất. Cam thảo có chứa các hợp chất nâng cao mức độ của kích thích tố được cho là liên quan đến estrogen và prolactin.

Ngoài ra, cỏ ba lá đỏ cũng là một chất isoflavone tương tự như tìm thấy trong đậu nành. Để cẩn thận khi uống các thảo dược này, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ các sản phẩm thảo dược. Đặc biệt là nếu bạn có một chứng bệnh nào đó hoặc gia đình có tiền sử bị ung thư vú.

4. Tập thể dục

Thường xuyên tập thể dục có tác dụng phát triển mô cơ, tăng thông khí phổi, cơ thể khỏe mạnh. Không có tác dụng trực tiếp lên “núi đôi” nhưng các bài tập thể dục cũng hỗ trợ cơ ngực phát triển, kéo theo kích thước “núi đôi” được cải thiện. Bạn gái nên tập theo các bài tập giúp phát triển cơ ngực và nâng đỡ ngực như nằm sấp chống đẩy, thể dục nhịp điệu, tập luyện với tạ nhỏ…

5. Massage

Tăng kích cỡ

Massage ngực hằng ngày cũng là cách giúp cho vòng 1 săn chắc 1 cách hiệu quả. Khi bạn massage thì nó sẽ kích thích quá trình lưu thông máu tốt hơn, giúp cho ngực phát triển, săn chắc hơn. Tốt nhất là bạn nên massage 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, bạn massage một cách nhẹ nhàng, xoa bóp từ từ theo vòng tròn từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Bạn thực hiện đều đặn trong một thời gian bạn sẽ bất ngờ với kết quả nó mang lại.

Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới