LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tạo mẫu tóc Anh Đức và 'nghệ thuật' nâng tầm cho mẫu tóc thường

Thứ tư, 20/03/2013 09:05

(Ngoisao.vn) - Cùng với tài thẩm mỹ giỏi và đôi bàn tay vàng nhà tạo mẫu tóc An Đức sẽ sáng tạo cho bạn tỏa sáng.

Được biết đến là nhà tạo mẫu tóc trẻ, tài năng với nhiều giải thưởng vang danh trong ngành tóc như:  Cây kéo vàng Việt Nam, Bàn tay vàng… và từng ngồi vào vị  trí giám khảo của những cuộc thi tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Trong năm 2013 này, Anh Đức ứng dụng những kỹ  thuật nhuộm màu tóc mới trẻ nhiều“công thức” chuẩn cho những mẫu tóc đời thường nhất. 

Người mẫu Kim Nhung

Với xu hướng thời trang tóc năm nay tông màu xanh nâu ánh rêu là tông màu chủ đạo. Mái tóc vừa hoặc dài ngang vai sẽ phù hợp với màu tóc này. Trên ảnh mái tóc có cấu tạo của tông nền là 3.45 khi phối nhuộm sang xanh ánh riêu màu tóc sẽ đẹp theo tiêu chí chuẩn của màu với mã số 5NN. Với làn da trắng như cô người mẫu (ảnh) Kim Nhung, nụ cười toả nắng trông bạn sẽ xinh xắn và dễ thương hơn khi để kiểu tóc này.

Ngoài tông màu xanh nâu ánh riêu, năm nay cũng là năm lên ngôi của những tông màu tóc như Tông bạch kim, khi ứng dụng sẽ cho tỉ lệ 50% Vivitone, Tông màu vàng sẽ là 24% Vivitone, xanh dương 24%... Nếu màu xanh dương sẽ phù hợp với các cô gái có mái tóc ngắn, tinh nghịch, trẻ trung và cá tính.

Những công thức mới, cùng với tài thẩm mỹ giỏi và đôi bàn tay vàng nhà tạo mẫu tóc An Đức sẽ sáng tạo cho bạn tỏa sáng. Bạn gái sẽ tự tin với mái tóc đẹp bồng bềnh quyến rũ của mình.

 

Người mẫu: Kim Nhung Make up: Hoà Hiệp Photo: Hoàng Miên. Beauty Salon hair Anh Đức: 235 Nguyễn Ngọc Nại, Q Thanh Xuân- Hà Nội.

Để có mái tóc đẹp và màu tóc hợp thời trang bạn hãy gọi cho nhà tạo mẫu tóc Anh Đức theo hotline: 0985131625 để  được tư vấn và có mái tóc đẹp nhất.

 

Lan Khanh