LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tập động tác đơn giản cùng ngón chân cái mỗi ngày, giúp hông săn chắc, vòng eo thon gọn, lại còn chữa đau đầu, mất ngủ

Thứ ba, 15/01/2019 22:05

Nếu bạn còn đang băn khoăn về phương pháp giảm cân hiệu quả thì phương pháp dưới đây chính là bạn pháp hoàn hảo giúp các chị em sở hưu thân hình thon gọn, eo thon mơ ước.

Chỉ cần dành ít thời gian mỗi ngày và chăm chỉ thực hiện động tác trong bài tập giảm cân toàn thân dưới đây là bạn đã có thể đánh bay lớp mỡ thừa hiệu quả. Động tác đơn giản này không những giúp cơ thể trở nên săn chắc, eo thon mà còn giúp điều trị chứng đau đầu, mất ngủ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về phương pháp giảm cân hiệu quả thì phương pháp dưới đây chính là bạn pháp hoàn hảo giúp các chị em sở hưu thân hình thon gọn, eo thon mơ ước.

Bước 1: Cơ thể được giữ ở trạng thái thăng bằng, hai chân mở rộng bằng vai

Thở đều và từ từ hạ phần trên cơ thể cúi xuống sao cho phần mặt sát vào đầu gối, hai ngón tay cầm vào hai ngon chân cái để giữ thăng bằng. Cánh tay và hai cẳng chân luôn được giữ thẳng.

Ngón chân cái có tác dụng vô cùng quan trọng trong bài tập này vì nó là điểm tựa để thực hiện các động tác hiệu quả nhất

Bước 2: Tiếp theo, hít vào và từ từ đưa phần trên cơ thể lên phía trên, mặt hướng về phía trước và giữ im khoảng 5 giây. Cố gắng ép phần sống lưng xuống phía dưới, không nên để lưng gù sẽ không hiệu quả.

Bước 3: Sau đó lại đưa cơ thể về tư thế ban đầu và thở ra đều, thực hiện như vậy khoảng 10 phút sau đó nghỉ ngơi và thực hiện lại khoảng 2 - 3 lần trước khi đi ngủ.

Những điểm cần lưu ý khi tập luyện:

Trong quá trình tập luyện thì chân và đùi phải giữ thẳng để các cơ được kéo tối đa nhằm đảm bảo bài tập được hiệu quả. Cùng với đó lưng cũng giữ ở tư thế thẳng, tránh gù và cong lên phía trên.

Hai khuỷu tay khi nắm đầu ngón chân được hướng ra phía ngoài để thuận tiện thực hiện các công tác. Vai gồng lên để tác động vào tối đa các cơ.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)