LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tất tần tật về Thương hiệu dưỡng trắng Luminous khiến chị em mê mẩn

Thứ ba, 14/02/2017 19:55

Chỉ sau 1 tháng ra mắt, Luminous đã sở hữu gần 40 thành viên tài năng trong hệ thống, hứa hẹn sự bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2017.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao. Ngoài những thành công không kém gì cánh mày râu, phái đẹp ngày nay còn tự biết trang bị cho mình những bí quyết “bỏ túi” để luôn rạng ngời, nổi bật và quyến rũ.

Bài viết với quan điểm của nữ giám đốc xinh đẹp khiến dân mạng chia sẻ rần rần

Người ta thường nói “nhất dáng, nhì da”, bởi lẽ đó, không chỉ luôn hướng tới chế độ ăn uống và vận động hợp lý để sở hữu vóc dáng cân đối, phái đẹp đầu tư không ít thời gian và tiền bạc cho làn da của mình, nhằm hướng tới sự tươi tắn, khỏe mạnh, mịn màng. Luminous ra đời để đáp ứng nhu cầu đó, từng bước hoàn thành sứ mệnh của một người bạn đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ Việt.

Nữ giám đốc 8x xinh như mộng

Với công dụng tập trung là dưỡng trắng, Luminous được sản xuất trên dây chuyền, máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam cùng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, tuân thủ về mọi yêu cầu y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP – WHO. Luminous tự hào là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da đc cấp phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam và xuất khẩu với đầy đủ giấy tờ pháp lý hợp lệ. Đặc biệt, Các sản phẩm của thương hiệu Luminous tuyệt đối an toàn với người sử dụng, không chứa corticoid cùng những hợp chất gây tổn thương đến da và sức khỏe người tiêu dùng.

Nữ giám đốc 8x xinh đẹp, tài giỏi vạn người mê

Chỉ sau 1 tháng ra mắt thị trường, Luminous đã khẳng định sức nóng của mình bằng một hệ thống vững mạnh, đoàn kết với số lượng thành viên tăng lên chóng mặt. Tính đến nay, trên cả nước, đã có hơn 40 Nhà phân phối, đại lý lớn nhỏ kinh doanh Luminous, đem lại cơ hội việc làm cho nhiều chị em phụ nữ đam mê kinh doanh mỹ phẩm, khao khát được làm chủ thời gian và kinh tế của mình. Đồng thời, với sự nở rộ của thương hiệu Mỹ phẩm Luminous, khách hàng giờ đã có thể tìm mua và lựa chọn Luminous dễ dàng hơn, cơ hội được trải nghiệm sản phẩm an toàn và hiệu quả trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giám đốc 8x Nguyễn Hồng Nhung – bà mẹ 2 con đang được dân mạng đặc biệt chú ý sau quan điểm gây sốt “Tình yêu thời nay như mì gói, úp vài phút là ăn” cho hay: “Đi lên bằng chất lượng sản phẩm nên có thể chúng tôi sẽ phải dành nhiều thời gian, tâm huyết và nỗ lực hơn những thương hiệu khác. Song, tôi chấp nhận điều đó. Bởi tôi và hệ thống của mình đang hướng đến hình ảnh của một thương hiệu mỹ phẩm văn minh, an toàn, “lấy lòng” khách hàng nhờ uy tín. Người ta luôn so sánh sản phẩm nội và nhập ngoại, đánh giá thấp những sản phẩm “made in Việt Nam”. Bởi thế, tại sao chúng ta không cố gắng làm điều gì đó để thay đổi định kiến ấy. Đó là lý do tôi luôn chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm ngặt với từng sản phẩm của thương hiệu”.

Luminous tự tin là thương hiệu mỹ phẩm Việt sánh ngang mỹ phẩm nhập ngoại

Thương hiệu làm mưa, làm gió trên thị trường

Các thành viên trong hệ thống mỹ phẩm Luminous được đào tạo bài bản về kỹ năng kinh doanh, tư vấn và chăm sóc khách hàng, liên tục tham gia các khóa học do Công ty TNHH Lucky Beauty tổ chức. Trong năm 2017, Luminous hứa hẹn sẽ phủ sóng mạnh mẽ hơn trên toàn quốc, đồng hành cùng nhiều hoạt động, dự án thiện nguyện ý nghĩa và tiến xa vượt bậc trên thị trường mỹ phẩm nước nhà.

Một số hình ảnh về nữ giám đốc xinh đẹp và mỹ phẩm Luminous:

Giám đốc thương hiệu Luminous cùng nam ca sĩ Ưng Đại Vệ trong buổi ra mắt thương hiệu

Nữ doanh nhân tư vấn cách chăm sóc da cho hệ thống Luminous

Luminous không ngừng lớn mạnh mỗi ngày

Hệ thống mỹ phẩm dưỡng trắng Luminous lớn mạnh từng ngày

Thương hiệu Luminous được nữ doanh nhân chăm chút bằng chất lượng cùng tâm huyết nghề nghiệp

HX (Theo Giadinhvietnam.com)