LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Thứ sáu, 22/03/2024 15:58

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Sự xuất hiện của TERA20's Pure Green Vitamin C 15% Total Care Serum mở ra "kỷ nguyên" mới chăm sóc da bằng Vitamin C bền vững.

Vấn đề thường mắc phải khi sử dụng Vitamin C

Vitamin C - "nữ hoàng" trong làng dưỡng da, nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa, làm sáng da và chống lão hóa. Tuy nhiên, Vitamin C truyền thống thường dễ bị oxy hóa, làm giảm hiệu quả và gây kích ứng da.

Ví dụ, vitamin C có đặc tính tan trong nước, làm cho việc thẩm thấu qua da trở nên khó khăn. Kèm với đó thời gian sử dụng ngắn, yêu cầu cao về bảo quản do Vitamin C rất dễ bị oxy hóa do ánh sáng và nhiệt độ (lý do chính khiến vitamin C sau một thời gian sử dụng thường chuyển sang màu vàng hoặc nâu tối). Đồng thời, sử dụng nồng độ cao của vitamin C (15 - 20%) có thể mang lại kết quả nhanh chóng trong việc làm đẹp da, nhưng cũng có thể gây kích ứng da.

Để giải quyết những hạn chế này, TERA20's đã phát triển công thức đột phá giúp Vitamin C bền vững, không bị oxy hóa khắc phục hoàn toàn những nhược điểm thường gặp khi sử dụng Vitamin C.

TERA20's Pure Green Vitamin C 15% - Serum bền vững nhờ thành phần cấp bằng sáng chế

Sản phẩm Tinh chất TERA20's Pure Green Vitamin C 15% Total Care Serum (Ảnh: TERA20’s)

Ở sản phẩm Tinh chất TERA20's Pure Green Vitamin C 15% Total Care Serum, thương hiệu tiên phong sử dụng phức hợp chlorophyllin-copper (Có số hiệu đăng kí bằng sáng chế; 10-2021-0098545) được phân lập và tinh chế với độ tinh khiết cao từ lá dâu tằm. Đây là một hoạt chất có màu xanh lá cây chứa L-Ascorbic Acid không đổi màu trong điều kiện ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao. TERA20’s khẳng định đây là một bước tiến mới và là công nghệ chưa từng có tại Việt Nam.

Thương hiệu khẳng định đây là một công nghệ hoàn toàn mới, chưa từng có ở những sản phẩm Vitamin C cùng phân khúc khác (Ảnh: TERA20’s)

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả, đảm bảo sự ổn định và tránh các nguy cơ kích ứng của vitamin C trên da, TERA20's cũng kết hợp các thành phần bổ sung như madecassoside 300ppm tinh khiết, phức hợp làm dịu từ 8 loài thực vật ủ men lạnh (rễ cây sồi, thân cây sồi, nha đam, bí ngô, rễ khoai mỡ, cây liễu trắng, cây tầm gửi và quả dâu tằm). Những thành phần này không chỉ bổ sung thêm các lợi ích làm đẹp và làm dịu da, mà còn giúp bảo vệ vitamin C và duy trì sự ổn định của sản phẩm. TERA20's nhấn mạnh rằng việc kết hợp các thành phần này sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn so với việc chỉ sử dụng vitamin C đơn thuần.

Tinh chất TERA20's Pure Vitamin C 15% kết hợp cùng những thành phần đắt giá giúp nâng cao hiệu quả sử dụng (Ảnh: TERA20’s)

Đặc biệt, Tinh chất TERA20's Pure Vitamin C 15% Total Care Serum có kết cấu dạng lỏng mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da, không hề gây cảm giác bết dính như những dòng serum cùng phân khúc có trên thị trường. Vitamin C 15% Total Care Serum phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da xỉn màu, thâm nám, lão hóa.

Serum TERA20's Pure Vitamin C 15% sở hữu màu xanh lá độc đáo cùng kết cấu dạng lỏng (Ảnh: TERA20’s)

Có thể thấy, những nhược điểm thường thấy của Vitamin C mà chúng ta thường thấy đã được khắc phục hoàn toàn ở Tinh chất Vitamin C 15% của nhà TERA20’s. TERA20's Pure Vitamin C 15% Total Care Serum chính là "cứu tinh" cho những ai yêu thích Vitamin C nhưng e ngại vấn đề oxy hóa. Với công nghệ tiên tiến, TERA20's đã tạo ra serum Vitamin C bền vững nhất, mang đến hiệu quả vượt trội.

TERA20's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp “kín tiếng” nhưng nhận “cơn mưa” bằng khen & bằng chứng nhận

TERA20's là thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả vượt trội. Serum Pure Green Vitamin C 15% là một trong những sản phẩm vượt trội của TERA20's, được giới làm đẹp đánh giá cao và tin dùng.

TERA20's là thương hiệu cao cấp thuộc TERAECO, công ty Hàn Quốc chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm bắt nguồn từ thiên nhiên. Khởi đầu từ sự hợp tác với các trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc, TERAECO đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng từ Bộ Tri thức và Kinh tế trong nhiều năm.

Với vai trò nhà điều hành và chịu trách nhiệm về các dòng sản phẩm do công ty mình nghiên cứu & sản xuất, bà Lee Jung-Nam đã lựa chọn Công ty Cổ phần thương mại KV Hàn Quốc là đơn vị được ủy quyền nhập khẩu và phân phối toàn bộ các sản phẩm của TERAECO mang thương hiệu TERA20’s Hàn Quốc tại Việt Nam.

Cơ duyên đưa TERA20's đến Việt Nam:

CEO Mai Thị Nhật Lệ (bên trái) cùng bằng vinh danh do người tiêu dùng bình chọn diễn ra ngày 23-6-2023. (Ảnh: TERA20’s)

CEO Mai Thị Nhật Lệ của Công ty Cổ phần Thương Mại KV Hàn Quốc ấp ủ mong muốn mang những sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam với giá cả hợp lý. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp, CEO Mai Thị Nhật Lệ nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam và quyết định hợp tác với TERAECO để đưa thương hiệu TERA20's đến với người Việt.

Sự ra đời của TERA20's Pure Vitamin C 15% Total Care Serum đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp chăm sóc da. Với hiệu quả vượt trội và sự an toàn cho da, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành "bí quyết" vượt trội trong thị trường làm đa sắc màu hiện nay.

Công ty Cổ phần Thương Mại KV Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 17, Ngõ 99, Phố Đức Giang, Tổ 29, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 024 8586 5888

Website: https://tera20s.com/

Shopee: https://shopee.vn/myphamtera20s

Facebook: https://www.facebook.com/tera20s

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới